Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên

Nhờ thiết kế căn hộ hoàn toàn thay đổi, sang trọng, hiện đại và đáp ứng sở thích cũng như nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Cải tạo lại căn hộ của mình chủ nhân mong muốn sở hữu không gian đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, hiện đại và sang trọng. Việc đón nhận ánh sáng tự nhiên, hệ thống trần, lưới gỗ tản nhiệt, đèn led chiếu sáng hay không gian thay đồ, không gian cho thú cưng cũng được kiến trúc sư rất chú trọng. 

1. Thiết kế lối vào

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-1

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-2

Không gian sang trọng, hiện đại của căn hộ sau khi cải tạo.Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-3Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-4Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-5

Phần lối vào rộng rãi được thiết kế bằng những chiếc tủ lớn áp sát tường và kịch trần. Đây là không gian để đồ sạch sẽ giúp chủ nhân có thể trưng bày đầy đủ những đôi giày yêu thích của mình.

Các tấm gỗ thẳng hàng khéo léo tạo thành những mảng dọc che đi thanh xà và các bức tường ở cả hai bên. Để tránh bị nhìn từ bên ngoài mà vẫn thông thoáng cho không gian chủ nhân còn thiết kế dựng 3 tấm kính mờ hình vòng cung cố định.

2. Thiết kế phòng khách

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-6Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-7

Tiến vào bên trong bức tường được chuyển sang sắc hồng cam nhẹ nhàng, xinh xắn vàhảm dải trang trí mạ titan tinh xảo. Đồng thời đường cong hình vòng cung của tường giúp không gian phòng khách thêm mềm mại và tinh tế.

Không gian nhà đẹp được thiết kế chiếc ghế sofa có độ cong phù hợp với bức tường. Chiếc bàn đôi hình tròn nhỏ gọn hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn và không bị chật chội.

Vách TV làm bằng tấm đất nung giả đá cẩm thạch, nền trắng xen với họa tiết nhỏ tương phản với gạch màu xám họa tiết giả đá. Chủ nhân có nuôi thú cưng nên thiết kế tủ cạnh tivi tạo hình túp lều nhỏ đáng yêu cho thú cưng chơi đùa và ngủ.

3. Thiết kế nhà bếp

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-8Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-9

Không gian nhà bếp, phòng ăn được tách bạch với phòng khách bằng việc lắp kính mỏng, nhẹ nhàng. Sàn phòng ăn cũng hoàn toàn khác biệt với tông màu nâu hoạ tiết xương cá.

Nhà bếp được thiết kế lắp thêm dải đèn led  chiếu sáng. Hệ thống đèn chùm thẳng đứng cùn giúp không gian nhà bếp thêm ấm áp và hiện đại.

4. Thiết kế hành lang

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-10

Lối đi hành lang cũng được thiết kế với đường cong hình vòng cung mềm mại, lạ mắt. Chủ ý này còn giúp làm rộng thêm phần giao nhau giữa hành lang và trần nhà.

5. Thiết kế phòng ngủ master + phòng thay đồ

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-11Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-12Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-13Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-14

Chủ nhân thiết kế phòng ngủ sang trọng bằng việc sử dụng các tông trầm như: màu xám, nâu, điểm thêm vật dụng màu vàng. Không gian thêm đậm không khí nghệ thuật nhờ phần hoa văn giả đá hai bên giường. Nhìn xa phần giả đá này hệt như bức tranh cực lạ mắt và ấn tượng.

Cạnh bàn làm việc là chiếc ghế dài kiêm tủ đựng đồ được bố trí cạnh cửa sổ đón nhận ánh sáng tự nhiên để chủ nhân có thể nghỉ ngơi thư giãn.

Phòng thay đồ rộng rãi đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Thiết kế ngăn kéo, giá treo và các chức năng khác giúp cặp vợ chồng cất giữ quần áo thoải mái cả 2 mùa. Gương di động có thể được kéo sang một bên. Sự sắp xếp tỉ mỉ của phòng thay đồ này giúp chủ nhân có diện mạo ưng ý nhất để đón chào ngày mới.

6. Thiết kế phòng ngủ thứ hai

Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-15Sau cải tạo căn hộ lột xác như thay áo mới, không gian sang trọng, hiện đại đón nhận ánh sáng tự nhiên-16

Với diện tích nhỏ hơn phòng ngủ master nên 2 phòng ngủ còn lại hệ thống tủ được tích hợp sát tường kiêm luôn tủ quần áo và bàn làm việc. Hai phòng ngủ này đều có cửa sổ đón nhận ánh sáng tự nhiên và sàn gỗ ấm ấp. Tuy đơn giản hơn phòng ngủ master nhưng các phòng ngủ bé đều vẫn tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
 

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.