Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng

Nữ diễn viên Phương Oanh trang hoàng nhà cửa ấm cúng, ngập tràn sắc xuân để đón Tết Nguyên Đán.

Phương Oanh là nữ diễn viên truyền hình quen thuộc với nhiều khán giả qua các bộ phim như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lựa chọn số phận... Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ khi khoe cuộc sống sang chảnh, giàu có với nhà đẹp, xế xịn. Dù có nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Oanh khá kín tiếng về đời tư. Thời gian vừa qua cô gây nhiều chú ý khi công khai hẹn hò với Shark Bình - một doanh nhân có tiếng. 

Gác lại những ồn ào của năm cũ, nữ diễn viên mới đây nhất chia sẻ không gian nhà đẹp được trang hoàng rực rỡ đón Tết Nguyên Đán. Bận rộn với công việc kinh doanh cô cho biết năm nay trang trí nhà cửa muộn hơn: "Năm nay tinh tươm muộn hơn mọi năm 1 chút. Mọi người chuẩn bị đón Tết đến đâu rồi?". Được biết, căn hộ rộng 100m2 này nằm ở quận Bắc Từ Liêm. Thiết kế ban đầu có 3 phòng ngủ nhưng Phương Oanh đã quyết định đập 1 phòng ngủ để tăng diện tích cho phòng khách được rộng rãi hơn.

Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng-1

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nghệ thuật, có kinh doanh riêng nên Phương Oanh sớm sở hữu không gian sống sang trọng, nhiều tiện nghi. Tết cận kề cô kịp trang hoàng nhà cửa rực rỡ để đón chào năm mới. Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng-2Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng-3

Không gian Tết ngập tràn cây xanh, hoa tươi trong căn hộ của Phương Oanh. Tông đỏ, vàng ấm ấp được cô lựa chọn. Bên cạnh đó điểm thêm tông trắng của hoa lan, tuyết mai thêm sang trọng, tinh tế.Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng-4Mỗi ngóc ngách nhỏ đều được cô trang hoàng cẩn thận.

Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng-5Ban công thư giãn, ngồi uống trà chiều cũng được trang trí thêm đèn hoa đón Tết.

 

Sau ồn ào tình ái, Phương Oanh hé lộ không gian Tết rực rỡ trong căn hộ cao cấp sang trọng-6

Trước đó Phương Oanh từng khoe nhẹ căn hộ thiết kế theo phong cách Indochine với tone đen - trắng chủ đạo, truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Không gian sống

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.