Cách xem số nhà tốt - xấu theo phong thủy, nhìn vào biết ngay nhà 'được lộc' hay đang 'khắc' gia chủ

Mỗi con số mang một ý nghĩa nhất định nhưng không phải ai cũng biết cách tính con số phong thủy dựa trên số nhà.

Cách tính số nhà tốt - xấu theo phong thủy

Cộng từng chữ số trong biển số nhà lại với nhau. Nếu có cả chữ cái thì từng chữ được quy đổi thành số dựa trên thứ tự trong bản chữ cái tiếng Anh (ví dụ A=1, B=2...).

Nếu kết quả cho ra số có hai chữ số thì đem cộng hai số đó lại với nhau.

Ví dụ: Số nhà là 137A được tính là 1 + 3 + 7 + 1 = 12. Tiếp tục lấy 1 + 2 = 3.

Sau khi ra được con số cuối cùng, hãy đối chiếu với kết quả dưới đây.

Cách xem số nhà tốt - xấu theo phong thủy, nhìn vào biết ngay nhà được lộc hay đang khắc gia chủ-1


Ý nghĩa của các con số trong phong thủy

Số 1: Mang ý nghĩa cho sự khởi đầu mới. Thành viên trong gia đình sẽ có sự nghiệp thành công, luôn ở vị trí đứng đầu, có khả năng trở thành sếp lớn. Tuy nhiên, đời sống tình cảm có phần cô độc, người trẻ tuổi hay gặp trắc trở trên đường tình duyên.

Số 2: Con số này mang thuộc tính của hệ Mộc, tượng trưng cho cuộc sống cân bằng. Gia chủ sẽ có cuộc sống yên bình, tài chính ổn định, đủ tiêu nhưng không quá vượng phát.

Số 3: Con số này được cho là sẽ làm năng lượng tốt tìm đến ngôi nhà bị phân tán, khiến gia chủ dễ gặp căng thẳng trong công việc, giảm động lực phát triển trong sự nghiệp. Ngoài ra, tài chính cũng dễ bị hao hụt.

Số 4: Con số 4 được coi là điềm xấu trong phong thủy. Theo tiếng Trung, số 4 được đọc gần giống với "tử" nên mang ý nghĩa không tốt. Ngôi nhà sẽ ở trạng thái sinh khí yếu, tăm tối, buồn tẻ. Người sống trong nhà cũng không được thuận lợi, làm ăn dễ thua lỗ, có kẻ khác hãm hại. Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ, hôn nhân bấp bênh, tinh thần mệt mỏi.

Số 5: Đây được cho là con số yên bình mang lại may mắn và cuộc sống an nhàn cho chủ nhà.

Cách xem số nhà tốt - xấu theo phong thủy, nhìn vào biết ngay nhà được lộc hay đang khắc gia chủ-2

Số 6: Con số này mang đến nguồn vượng khí hoàn hảo, thanh bình cho gia đình, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng mới cưới. Cuộc sống hôn nhân bền đẹp, vợ chồng đồng lòng, cùng nhau phát triển sự nghiệp. Tới giai đoạn trung niên nếu vẫn ở căn nhà này sẽ càng nhận được nhiều tài lộc hơn, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Số 7: Đây cũng là một con số mà nhiều người muốn tránh. Trong tiếng Hán, số 7 được đọc là "thất", mang ý nghĩa mất mát nên gia chủ khó được hưởng lộc khi căn nhà có con số này.

Số 8: Là con số tượng trưng cho sự thịnh vượng, tiền tài nên nhiều người muốn sở hữu.

Số 9: Con số này tượng trưng cho vua chúa, hoàng tộc xưa nên nó mang một khí chất mạnh mẽ, vĩnh cửu. Người sống trong căn nhà này vừa may mắn lại có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao. Con đường công danh của các thành viên trong gia đình cũng tiến triển tốt, hôn nhân hạnh phúc bền lâu.

Cách hóa giải số nhà xấu

Do tất cả mọi người đều muốn thịnh vượng nên các bậc thấy phong thủy đề nghị bạn nên chọn số 8 của căn nhà.

Nếu con số phong thủy của căn nhà đang là hai, để có số bằng 8, bạn có thể lấy sơn móng tay không màu vẽ thêm một con số 6 vào góc nhỏ bên cạnh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cach-xem-so-nha-tot--xau-theo-phong-thuy-nhin-vao-biet-ngay-nha-duoc-loc-hay-dang-khac-gia-chu-search/?id=281500

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.