Son Ye Jin khoe khéo nội thất sang xịn trong căn penthouse gần 100 tỷ khiến dân mạng xuýt xoa

Nữ diễn viên Son Ye Jin làm cho người hâm mộ không khỏi thích thú khi hé lộ một góc trong tổ ấm hoành tráng của mình và ông xã Hyun Bin.

Hôm nay (11/6), Son Ye Jin đã đăng tải lên trang Instagram hình ảnh chiếc bánh kem tạo hình hoa đẹp lung linh. Cùng với tấm hình, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" kèm theo dòng chú thích: "Vâng, tôi sẽ làm như vậy. Chúc mọi người cũng sẽ đi trên con đường trải đầy hoa nhé".

Son Ye Jin khoe khéo nội thất sang xịn trong căn penthouse gần 100 tỷ khiến dân mạng xuýt xoa-1

Son Ye Jin chia sẻ chiếc bánh kem cô nhận được lên trang cá nhân.

Dân mạng không khỏi thích thú khi Son Ye Jin chia sẻ một góc trong căn penthouse nơi cô và Hyun Bin đang sinh sống. Có thể thấy chiếc bánh kem được đặt trên một chiếc bàn đá cẩm thạch có màu sắc thanh lịch.

Son Ye Jin khoe khéo nội thất sang xịn trong căn penthouse gần 100 tỷ khiến dân mạng xuýt xoa-2

Netizen thích thú khi bà xã Hyun Bin khéo léo khoe nội thất sang chảnh trong căn penthouse 4 triệu USD.

Trước đó lúc còn độc thân, Son Ye Jin thường đặt các món quà của fans tặng trên chiếc bàn gỗ quen thuộc. Sự thay đổi đáng yêu trên khiến người hâm mộ mừng thầm trong lòng. Bây giờ Ye Jin đã là vợ người ta, dọn về căn nhà mơ ước bên "nửa kia". Được biết, căn penthouse của Son Ye Jin và Hyun Bin có giá lên tới 4 triệu USD (hơn 92 tỷ đồng).

Son Ye Jin khoe khéo nội thất sang xịn trong căn penthouse gần 100 tỷ khiến dân mạng xuýt xoa-3Son Ye Jin khoe khéo nội thất sang xịn trong căn penthouse gần 100 tỷ khiến dân mạng xuýt xoa-4Son Ye Jin hạnh phúc tận hưởng cuộc sống tân hôn với Hyun Bin.

Son Ye Jin tổ chức đám cưới vào tháng 3 vừa qua với Hyun Bin. Sau hôn lễ, hai người cùng nhau tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào ở xứ cờ hoa. Mặc dù dính phải tin đồn bầu bí nhưng Son Ye Jin đều lên tiếng phủ nhận. Có lẽ hai vợ chồng cô còn muốn vui vẻ với cuộc sống tân hôn nên chưa vội có thêm thành viên mới.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/son-ye-jin-khoe-kheo-noi-that-sang-xin-trong-can-penthouse-gan-100-ty-khien-dan-mang-xuyt-xoa-122248.html

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.