Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như đã trở nên nổi tiếng khắp nơi kể từ phim "Hoàn Châu Cách Cách”, và đã trở thành một nữ minh tinh mà ai cũng quen thuộc, 44 tuổi mà trông cô ấy không già đi chút nào, chỉ như một thiếu nữ.

Hiện tại Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã là một gia đình hạnh phúc, họ còn có một em bé kháu khỉnh, cả gia đình lẫn sự nghiệp đều phát triển. cô cũng có một dinh thự xa hoa khiến bao người phải ghen tị. Không chỉ hoành tráng bên ngoài mà cách trang trí bên trong cũng được mix và match rất sang trọng, trang nhã, ấm áp và lãng mạn.

Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-1

Đây là cảnh bên ngoài dinh thự của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, toàn bộ được thiết kế theo phong cách châu Âu, đồng thời cũng cho thấy phong cách ứng dụng cao. Kiểu kết hợp và trang trí này phản ánh sự ấm cúng và lãng mạn mà không làm mất đi bầu không khí nữ tính. Toàn bộ sân được bao quanh bởi cây xanh, toát lên sự sảng khoái. Các cổng, bao gồm cả các bức tường xung quanh, được thiết kế màu đen, và trang trí bằng những bông hoa bằng sắt màu đen, thể hiện không khí nghệ thuật ở khắp mọi nơi.

Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-2

Phòng ngủ toát lên vẻ sang trọng cổ điển và đặc biệt sang trọng. Các bức tường được trang trí bằng giấy dán tường hoa văn, những đường nét nhẹ trên tường mềm mại và thư thái khiến toàn bộ không gian trông rất giản dị. Đầu giường bọc nỉ êm ái còn có thiết kế chạm khắc tinh tế, là kiểu mix đồ sang trọng bậc nhất. Phòng ngủ toát lên một cảm giác thư giãn, đồng thời nó trông đặc biệt ấm áp.

Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-3

Cả hai bức tường của ngôi nhà đều được thiết kế với những ô cửa sổ lồi quá khổ, khung trắng đặc biệt nhỏ nhắn, tươi mát và cũng rất nghệ thuật, những tấm rèm hoa nhỏ đầy tính nghệ thuật. Cả không gian như thu hút hơn, trên bàn ăn bên cạnh có những lọ hoa xanh được cắm tinh tế, có thể thấy Ruby Ruby rất thích trang trí nhà bằng những bông hoa nhỏ.

Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-4

Phòng ngủ dành cho con gái nhỏ rất tươi mới và tự nhiên, căn phòng với tông màu trắng chủ đạo được trang bị đèn chùm nến vàng, quả là quá lộng lẫy. Cửa sổ lồi lớn được trang trí bằng rèm sọc mang hơi thở cuộc sống, bên cạnh tường còn có một chiếc giường gỗ nhỏ đặc biệt tinh tế và thiết thực, những đường nét trắng rõ ràng, lười biếng và thoải mái. Tủ đựng đồ theo phong cách Châu Âu bên cạnh có đủ loại động vật nhỏ, tràn trề sức sống, không ngờ ở nhà lại có đồ trang trí như hươu cao cổ, sư tử, nhìn giống như vườn bách thú. Trên sàn nhà còn có bộ bàn ghế nhỏ đơn giản mà quyến rũ tinh tế.

Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-5

Chính giữa bức tường trắng của khu giải trí còn được trang trí bằng một chiếc gương lớn khung vàng rất tinh tế, đồng thời có thể phát huy tác dụng mở rộng không gian. Bên dưới kê một chiếc ghế sofa thư giãn và những chiếc gối có hoa văn sặc sỡ mang đến bầu không khí lười biếng. Những chiếc tủ trưng bày theo phong cách Châu Âu được đặt ở hai bên ghế sofa, chứa đầy các bộ sưu tập tinh tế và sang trọng, thoạt nhìn rất có khí chất. Các bộ sưu tập của Lâm Tâm Như là chủ yếu, giúp tăng cường hào quang của toàn bộ không gian, đặc biệt là trang nhã.

Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-6Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-7Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-8Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-9Thăm biệt thự hoành tráng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa-10
Một số hình ảnh khác trong ngôi biệt thự của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-dau-den-tham-biet-thu-cua-lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-56080.html

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.