Thầy phong thủy tiết lộ: 5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc càng ở càng giàu có, đời sau hơn đời trước

Những kiểu nhà dưới đây đây rất tốt về phong thủy, ai sở hữu được sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn, giàu có suốt đời.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Ánh sáng cho ngôi nhà ngoài việc tạo thẩm mỹ cho căn nhà, không gian dễ chịu và con người khỏe mạnh thì nhà thông gió, đón nhiều ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương.

Nhà quá kín, âm u mờ mịt, ban ngày mà cũng phải bật đèn sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến tinh thần người ở, sức khỏe sa sút và sự nghiệp của gia chủ cũng bị ảnh hưởng xấu.

Cảnh quan xung quanh nhà hài hòa

Nhiều người thường bố trí căn nhà và cảnh quan xung quanh theo sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có sự hài hòa nhất định. Màu sắc hài hòa cũng có lợi cho suy nghĩ và tinh thần con người. Chính vì vậy, khi mua nhà hoặc xây nhà bạn cần phải chú trọng tới ngôi nhà và các yếu tố quang cảnh xung quanh sao cho thật hài hòa cân xứng. Như vậy, mọi việc trong nhà mới có thể phát triển tốt đẹp, bền vững được. 

Thầy phong thủy tiết lộ: 5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc càng ở càng giàu có, đời sau hơn đời trước-1
 

Nhà bên trái mạnh hơn bên phải

Trong phong thủy thì phía bên trái của ngôi nhà là Thanh Long, bên phải Bạch Hổ là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong phong thủy nhà ở. Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may, Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự tiêu tán.

Nếu ngôi nhà có phần Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ đồng thời mang đến cho chủ nhân sự thuận lợi, tài vận hanh thông, tình cảm hài hòa, êm ấm. Ngược lại, nếu Bạch Hổ lấn át Thanh Long, chủ nhân của ngôi nhà thường gặp xui xẻo, bệnh tật ốm đau triền miên.

Nhà có nhiều cây xanh thoáng mát

Trong phong thủy thì cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Đồng thời, cây xanh tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, chúng còn giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào.

Thầy phong thủy tiết lộ: 5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc càng ở càng giàu có, đời sau hơn đời trước-2

Nhà địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Theo quan niệm truyền thống của ông bà ta thường chọn hướng Nam làm hướng chính để xây nhà. Địa hình xây dựng nhà phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt, bởi lẽ trước thấp sau cao đồng nghĩa với việc sau khi ở, gia chủ ngày một thăng tiến, có hậu. Khi bạn sống một ngôi nhà như vậy cuộc sống, tài lộc sẽ dễ dàng phát triển hơn rất nhiều. Đồng thời, ngôi nhà tốt về mặt phong thủy cũng giúp cho tình cảm các thành viên trong nhà thêm phần gắn bó, thân thiết, cuộc sống hòa thuận ấm no sung túc hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/thay-phong-thuy-tiet-lo-5-kieu-nha-dai-cat-tu-loc-cang-o-cang-giau-co-doi-sau-hon-doi-truoc.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.