Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!

Thay vì làm mái Thái hay mái Nhật như những ngôi nhà khác, gia chủ đổ mái bằng để tiết kiệm chi phí.

Ở thành thị hay ngay cả nông thôn thì những thiết kế nhà 2 tầng đang trở thành xu hướng. Mẫu nhà này, đảm bảo công năng sử dụng và tiết kiệm diện tích xây dựng một cách tối đa. Hơn nữa, giá thành vừa túi tiền của nhiều hộ gia đình mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mĩ của một ngôi nhà hiện đại.

Ngôi nhà hai tầng dưới đây với thiết kế tông màu trắng kẻ chỉ viền, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng. Mặt tiền được gia chủ làm một góc tiểu cảnh để thư giãn.

Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-1
Một trong những thiết kế nhà hai tầng được yêu thích nhất năm 2022.

Nhà được xây tối giản nhưng đầy đủ công năng gồm: một khách, một bếp, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh. Không gian sống này phù hợp với cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ. Để tiết kiệm chi phí, gia chủ đổ mái bằng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chống thấm để không gian sống tiện nghi.

Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-2Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-3

Ngôi nhà làm mái bằng, với đầy đủ công năng.

Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-4Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-5Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-6Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-7

Vì muốn đảm bảo yếu tố riêng tư nên gia chủ chỉ nhá hàng một số ảnh trong không gian sống.

Thiết kế nhà hai tầng hiện đại, vợ chồng trẻ có kinh phí eo hẹp đừng bỏ qua!-8
Tiểu cảnh sinh động phía trước ngôi nhà.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/mau-nha-dep/thiet-ke-nha-hai-tang-hien-dai-vo-chong-tre-co-kinh-phi-eo-hep-dung-bo-qua-382661.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.