Tiền đạo Văn Toàn xây 'túp lều tranh', chưa hoàn thiện nhưng đã thấy bóng dáng của một 'biệt phủ' hoành tráng

Tuyển thủ Văn Toàn khoe đang xây ''túp lều tranh'', cư dân mạng nhìn chỉ biết ngưỡng mộ.

Trên story facebook của mình, cầu thủ Văn Toàn gây chú ý khi nhá ảnh về một ngôi nhà đang trong quá trình xây dựng. Đính kèm, nam cầu thủ chú thích: "Túp lều tranh". Qua hình ảnh, nhiều cư dân mạng cho rằng sau khi xây xong biệt thự của Văn Toàn chắc chắn sẽ rất hoành tráng.

Tiền đạo Văn Toàn xây túp lều tranh, chưa hoàn thiện nhưng đã thấy bóng dáng của một biệt phủ hoành tráng-1

Văn Toàn khoe "túp lều tranh" đang trong quá trình xây dựng.

Tiền đạo Văn Toàn xây túp lều tranh, chưa hoàn thiện nhưng đã thấy bóng dáng của một biệt phủ hoành tráng-2Cư dân mạng dành lời khen cho Văn Toàn.

Không chỉ là chân sút chủ lực của CLB HAGL, Nguyễn Văn Toàn còn là học trò cưng của HLV Park Hang Seo ở cấp đội tuyển quốc gia.

Ngoài sự nghiệp bóng đá ngày càng phát triển, tiền đạo sinh năm 1996 còn nổi tiếng với tài kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và đồ uống. Cũng bởi thế mà Văn Toàn được người hâm mộ gắn cho nickname "Chủ tịch" để chỉ sự lắm tiền nhiều của mà nam cầu thủ sở hữu.

Tiền đạo Văn Toàn xây túp lều tranh, chưa hoàn thiện nhưng đã thấy bóng dáng của một biệt phủ hoành tráng-3Ngoài "túp lều tranh" Văn Toàn đang cho xây dựng, được biết chàng cầu thủ này còn có một căn chung cư ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tiền đạo Văn Toàn xây túp lều tranh, chưa hoàn thiện nhưng đã thấy bóng dáng của một biệt phủ hoành tráng-4Tiền đạo Văn Toàn xây túp lều tranh, chưa hoàn thiện nhưng đã thấy bóng dáng của một biệt phủ hoành tráng-5

Ngoài bóng đá, Văn Toàn còn kinh doanh. Anh được cư dân mạng gọi là "Chủ tịch Văn Toàn".

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/tien-dao-van-toan-xay-tup-leu-tranh-chua-hoan-thien-nhung-da-thay-bong-dang-cua-mot-biet-phu-hoanh-trang-378514.htm

nhà của sao Việt

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.