Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp

Thay vì những họa tiết cầu kỳ, kiểu dáng độc đáo, các mẫu nhà cấp 4 đơn giản được yêu thích bởi phong cách hiện đại, chú trọng vào tiện ích.

Các mẫu nhà cấp 4 đơn giản có ưu điểm là chi phí xây dựng vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều người. Hơn nữa, thiết kế này còn tận dụng không gian tối đa đáp ứng nhu cầu thư giãn nghỉ ngơi cho cả gia đình. Thiết kế đơn giản cũng là phương án không bị lỗi mốt giúp ngôi nhà đẹp, sang lâu hơn.

Cùng tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 có thiết kế đơn giản những ấn tượng:

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-1
Mẫu nhà cấp 4 đơn giản được xây trên lô đất 5x20m, với đầy đủ công năng. Dù diện tích khiêm tốn nhưng nhờ cách bố trí hợp lý thông minh, ngôi nhà luôn thoáng mát. (Ảnh: Kientrucroman)

 

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-2
Nhà mái lệch 1 nhịp đẹp mắt với phong cách thiết kế hiện đại. Không chỉ giúp nhà luôn cao ráo, thanh thoát, phần mái dốc còn giúp tránh được cái nắng gắt của mùa hè. (Ảnh: Xaydungso)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-3
Xuất hiện từ lâu song nhà mái bằng vẫn được ưa chuộng bởi độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Độ bền của kiểu nhà này vượt trội hơn hẳn so với nhiều mô hình khác. (Ảnh: Xaynhanhanh)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-4
Nhà cấp 4 chữ L không còn xa lạ với mọi người ở cả khu vực nông thôn và thành thị. Hình dáng chữ L vuông vắn đem đến vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. (Ảnh: Xaynhanhanh)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-5
Nhà cấp 4 mái Thái tuyệt đẹp với gam màu tối giản, mang đến nét hiện đại, độc đáo. (Ảnh: Vinhtuong)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-6
Nhà mái bằng kết hợp mái lệch theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là màu cam nổi bật trên nền sơn trắng. (Ảnh: Xaydungso)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-7
Với gia chủ có khu đất rộng thì nhà cấp 4 sân vườn là lựa chọn lý tưởng. Mẫu nhà này có thể theo phong cách kiến trúc hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển. (Ảnh: Xaydungso)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-8
Nếu diện tích đất hạn chế, gia chủ có thể lựa chọn nhà cấp 4 gác lửng với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh và có thể thêm một nơi để thờ cúng hoặc đọc sách. (Ảnh: Trongoixaynha)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-9
Nhà cấp 4 hiện đại được các vợ chồng trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài trẻ trung. Để đón ánh sáng tối đa, căn nhà sử dụng nhiều khung cửa kính lớn. (Ảnh: Xaydungso)

 
Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng cực đẹp-10
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 4x15m có nhiều chi tiết trang trí nhưng vẫn mang đặc tính đơn giản. Bố cục mái Thái được chia thành 3 phần, phần trước hiên tạo điểm nhấn, phần chính giữa và phần sau cùng cắt nhau tạo nên nét lạ mắt. (Ảnh: Trongoixaynha)


Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/10-mau-nha-cap-4-don-gian-nhung-cuc-dep-ar762939.html

thiết kế nhà đẹp

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.