Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: 'Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng'

Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên phim Bố già hào hứng khoe một góc căn biệt thự mới của mình đã vừa hoàn thiện. Trấn Thành còn khuyên mọi người nên làm chậu rửa mặt sang trọng để không ở dơ và hôi miệng.

Tối ngày 28/2, MC Trấn Thành đã chính thức khoe căn biệt thự mới đã hoàn thành sau chuỗi ngày phải miệt mài ở nhà thuê, thậm chí Hari Won còn than vãn chuyện dọn nhà đến suy nhược. Vốn người cầu toàn, nam MC kiêm danh hài nổi tiếng quyết tâm chăm chút từng chi tiết nội thất cho tổ ấm của mình. Đặc biệt là phòng tắm và toilet được lựa chọn thiết kế với những vật dụng đắt đỏ.

Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng-1Trấn Thành hào hứng khoe căn biệt thự đang vừa hoàn thành.

Trong clip livestream, ông xã Hari Won hào hứng giới thiệu về không gian "nhạy cảm" nhất trong nhà kèm lời khuyên mọi người nếu có tiền hãy dùng những đồ nội thất trang trí sang trọng để giúp con người mình trở nên sạch sẽ và thích thú hơn. Thậm chí, anh nói: "Nhìn cái phòng tắm mà đồ xấu quá, nhìn riết nó chán. Ai có điều kiện một xíu hay yêu thích nội thất, thích cái gì lạ lạ.

Mình xây nhà kiếm cái gì nó lạ, nó vui thì mình không bị chán. Sáng sớm ra thấy chậu rửa mặt đẹp rửa mặt nữa. Chứ nhiều người ở dơ, cái miệng thúi là do cái chậu rửa mặt nó xấu đó. Giờ thấy nó chán, không đánh răng là ra đường nó thúi lắm à".

Nghe chia sẻ của Trấn Thành khiến ai cũng bật cười. Tuy nhiên, nhìn cách nam danh hài trang trí phòng tắm và lựa chọn từng món đồ, từng vật dụng trong phòng này mới hiểu những gì anh nói không phải là nói cho vui miệng. Bởi nó khá xa xỉ và trông như phòng tắm ở một khách sạn 5 sao.

Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng-2Chậu rửa mặt đắt đỏ mà nam diễn viên phim Bố già đã "tậu".

Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng-3Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng-4

Toàn bộ nội thất trong phòng tắm mà vợ chồng Trấn Thành sử dụng khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng-5

Trong clip, ông xã Hari Won đã đề cập đến vấn đề mọi người ở dơ, miệng hôi vì chậu rửa mặt không đẹp. Dù chỉ là câu nói "trêu chọc" nhưng Trấn Thành đã khiến không ít netizen cảm thấy khó chịu vì không phải ai cũng có điều kiện để làm các nội thất đắt đỏ như của anh.

Trước đó, Hari Won tiết lộ nhà riêng đã gần hoàn thành, cô khoe bức ảnh chụp trước gương, hé lộ 1 phần căn hộ: "Nhà cơ bản đã xong nhưng phải sửa chữa thêm 1 số chỗ cho mình thích hơn". Dựa vào hình ảnh hiếm hoi này, dân tình có thể đoán được độ sang chảnh trong căn nhà của Trấn Thành và Hari Won. Trước đó, Trấn Thành cũng hé lộ anh chuẩn bị 1 phòng riêng để bày trí nước hoa vô cùng sang trọng. Được biết, vợ chồng "Xìn - Ri" đã mời hội bạn đến chơi tại ngôi nhà mới ngày vào dịp đầu năm.

Hào hứng khoe biệt thự mới và phòng tắm siêu xịn, Trấn Thành nói: Chậu rửa mặt xấu nên nhiều người để miệng thúi không đánh răng-6Hari Won khoe khéo 1 góc của căn hộ sang trọng, cho thấy sắp thoát khỏi cảnh chuyển nhà liên miên.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hao-hung-khoe-biet-thu-moi-va-phong-tam-sieu-xin-tran-thanh-noi-chau-rua-mat-xau-nen-nhieu-nguoi-de-mieng-thui-khong-danh-rang-73738.html

nhà của sao Việt

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.