Trấn Thành là nghệ sĩ Việt đầu tiên đóng góp 100 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ mua vắc xin Covid-19!

Trấn Thành là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đóng góp tiền mặt để hỗ trợ mua vắc xin phòng Covid-19.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã có hành động đẹp như giúp đỡ bà con nông dân cũng như hỗ trợ vật tư y tế cho các bệnh viện. Đặc biệt nhất, Trấn Thành là nghệ sĩ tiên phong góp 100 triệu đồng vào quỹ "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc xin vượt qua Covid-19" mua vắc xin Covid-19 cho người Việt Nam.

Trấn Thành chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tình nguyện là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu giúp cho Chính phủ trong việc mang thật nhiều vắc xin về giúp cho người dân. Nếu có điều kiện, quý vị hãy giúp đỡ cho những người chưa có điều kiện. Điều này không chỉ giúp cho mình mà còn cho toàn xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ luôn bình an, tươi đẹp và tuyệt vời như đã từng. Hãy luôn giữ gìn điều đó mãi về sau, không chỉ cho chính mình mà cho gia đình, con cháu".

Trấn Thành là nghệ sĩ Việt đầu tiên đóng góp 100 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ mua vắc xin Covid-19!-1

Trấn Thành là 1 trong những nghệ sĩ tiên phong đóng góp vào quỹ mua vắc xin Covid-19

Trấn Thành là nghệ sĩ Việt đầu tiên đóng góp 100 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ mua vắc xin Covid-19!-2

Trấn Thành là nghệ sĩ thường xuyên có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-thanh-la-nghe-si-viet-dau-tien-dong-gop-100-trieu-dong-vao-quy-ho-tro-mua-vac-xin-covid-19-162212602134352054.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.