Trang trí phòng khách nhớ tránh 7 vật này kẻo bất lợi, xui xẻo đeo bám

Phòng khách giống như bộ mặt của ngôi nhà, trang trí tốt thì hút lộc mà lựa chọn sai vật phậm thì có thể khiến xui xẻo ập tới.

Vật phẩm bằng đá

Nhiều người tỏ ra thích thú với những hòn đá có hình dáng lạ mắt và sẵn sàng bày chúng ngay trong phòng khách nhà mình. Thế nhưng theo phong thủy điều này là không nên.

Đá chủ về Dương nên nếu bày quá nhiều tại không gian phòng khách sẽ là một điểm bất cập, dễ khiến tài vận của chủ nhân vướng những ngáng trở phát sinh, vượng khí khó khai thông.

Bạn có thể đặt đá trong phòng khách, chỉ cần không bày quá nhiều là được. Dù sao đây cũng là một thú chơi thanh nhã.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Bày tượng Thần Phật trong phòng khách không nên tùy tiện. Nhất là khi bạn không rõ xuất xứ, lai lịch của các món đồ này. Ảnh hưởng về khí trường từ vật phẩm tượng thần tôn giáo tác động đến chúng ta là không thể phủ nhận. Vì vậy, tranh hay tượng Thần được thờ trong nhà cũng cần sự am hiểu và tương hợp nhất định với chủ nhân.

Nếu tượng Thần Phật được mua lại từ người khác hay các vật không rõ xuất xứ bày ở phòng khách thì theo phong thủy là đại kỵ. Điều này sẽ dễ đưa lại âm khí và cả những điều không may mắn cho gia chủ.

Búp bê trang trí

Nói đến các món đồ dùng để trang trí phòng khách thì búp bê chính là đại kỵ. Mặc dù những con búp bê nhìn rất dễ nhưng nhưng theo quan niệm phong thủy chúng dễ chiêu dụ nỗi phiền phức hay họa tiểu nhân không đáng có tới chủ nhân.

Trang trí phòng khách nhớ tránh 7 vật này kẻo bất lợi, xui xẻo đeo bám-1
Đồ cổ đã qua sở hữu

Đồ cổ thường dùng để nói đến các món đồ đã qua sử dụng hàng trăm năm, truyền qua nhiều đời, quay tay nhiều người sử dụng. Theo phong thủy chúng mang hung sát hay khí trường xấu.

Đặc biệt là các cổ vật cũ hoặc đã qua sở hữu như gương, lọ hoa, ghế, giường nệm,… cần tránh tùy tiện đặt ở phòng khách bởi chúng dễ chiêu dụ âm khí, bất lợi cho chủ nhân.

Vì vậy những người chơi đồ cổ, sưu tầm đồ cổ nên lưu tâm.

Vật sắc nhọn

Các vật phẩm này không hề thích hợp để trưng bày ở phòng khách bởi chúng dễ hình thành nên sát khí, khiến vận khí của chủ nhân chịu tác động bất lợi.

Các vật sắc nhọn bày ở phòng khách càng lâu thì chủ nhân càng dễ vướng tính khí nóng nảy, bốc đồng. Điều này ảnh hưởng đến việc kết giao bạn hữu, đồng nghiệp.

Tiêu bản động vật

Đây là phương thức áp dụng các phương pháp lý hóa nhằm bảo lưu 1 bộ phận hay 1 phần cơ thể từ động vật đã chết. Khi được trưng trong nhà chúng dễ sản sinh âm khí hay khiến nảy sinh sự tranh chấp, bất hòa. Về lâu dài nó có thể hình thành nên tính cách tàn nhẫn và các hành vi bạo lực.

Tranh, tượng dữ dằn

Các bức tranh giúp phòng khách trở nên đẹp hơn nhưng không phải loại tranh nào cũng có thể treo. Các hình tượng sư tử, hổ báo, sói…đều chủ về các loại động vật hung dữ, bản thân đã mang sát khí lớn. Nếu treo tranh hay bày tượng liên quan đến những con vật này trong phòng khách không khác gì một điềm hung khiến vượng khí, cát lành khó đến với chủ nhân, muôn phần bất lợi cho phong thủy và vận thế chủ nhân.

Nếu muốn thần tài gõ cửa, tốt nhất là khi trang trí phòng khách bạn nên chọn các đồ vật như tranh Hoa khai phú quý, tượng Phật Di Lặc, tượng Thiềm Thừ, Ngựa phong thủy, Tam đa Phúc – Lộc – Thọ, tượng Tỳ Hưu, tượng Long Quy, lộc bình, tượng cá chép, rồng phong thủy,…

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/trang-tri-phong-khach-nho-tranh-7-vat-nay-keo-bat-loi-xui-xeo-deo-bam.html

phong thủy phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.