Trong nhà có một thứ, càng có nhiều sẽ càng hao tổn tiền bạc, nên vứt bỏ

Mua nhà, xây nhà đã khó, việc trang trí, bố trí nội thất trong nhà còn khó hơn gấp nhiều lần. Những đồ vật trong nhà đều có những tác động ít nhiều đến phong thủy, vận khí, may mắn của gia chủ.

Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến phong thủy mà tùy tiện bố trí đồ đạc, nội thất theo ý thích dẫn tới việc tài lộc hao hụt, gặp nhiều vận xui, tiền tài “không cánh mà bay”.

Dưới đây là những điều kiêng kỵ trong phong thủy, ai cũng cần biết trước khi quá muộn.

Nhà vệ sinh không được ở giữa nhà

Trong nhà có một thứ, càng có nhiều sẽ càng hao tổn tiền bạc, nên vứt bỏ-1

Nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa những bụi bẩn trong nhà, chính giữa nhà là nơi tụ khí của phong thủy, nhà vệ sinh ở giữa nhà sẽ tỏa ra những luồng khí bẩn, ảnh hưởng đến phong thủy của cả ngôi nhà.

Nếu đã cải tạo mà không thay đổi được thì nên đặt trong nhà vệ sinh những đồ vật phong thủy tốt lành liên quan đến ngũ hành để hóa giải.

Không nên có nhiều gương lớn

Trong nhà có một thứ, càng có nhiều sẽ càng hao tổn tiền bạc, nên vứt bỏ-2

Để làm nổi bật cảm giác thiết kế trong trang trí hiện đại, những tấm gương lớn thường được đặt trong phòng giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.

Nhưng xét về mặt phong thủy, quá nhiều gương sẽ mang lại âm khí, hấp thụ dương khí trong phòng, làm mất cân bằng âm dương trong phòng, khiến sức khỏe của gia chủ ngày càng giảm sút.

Không thể đặt bể cá một cách tùy tiện

Trong nhà có một thứ, càng có nhiều sẽ càng hao tổn tiền bạc, nên vứt bỏ-3

Phong thủy về đặt bể cá trong nhà: đại diện cho tài lộc, có tác dụng điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí cho ngôi nhà.

Vị trí đặt bể cá cũng rất đặc biệt, nên đặt bể cá ở vị trí vượng tài trong căn hộ để mang lại tài lộc cho gia đình, bể cá không nên quá lớn sẽ dễ làm loãng phúc khí của gia đình.

Các tượng nghệ thuật trong nhà không được đặt tùy ý

Trong nhà có một thứ, càng có nhiều sẽ càng hao tổn tiền bạc, nên vứt bỏ-4

Đặt các tác phẩm nghệ thuật trong nhà đúng cách sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của gia chủ, nhưng việc đặt và mua các tác phẩm nghệ thuật một cách tùy tiện có thể tác động rất xấu đến phong thủy.

Các tác phẩm điêu khắc và nghệ thuật thích hợp đặt ở phòng khách, nhưng không được đặt trong phòng ngủ và phòng ăn, đặc biệt là các tác phẩm điêu khắc linh thú, sẽ làm giảm sự bình an của gia đình.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trong-nha-co-mot-thu-cang-co-nhieu-se-cang-hao-ton-tien-bac-nen-vut-bo-78897.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.