Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!

Được biết, Âu Hà My sinh ra trong gia đình khá giả khi bố mẹ đều là những người làm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn.

Tối 12/8, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng tố chồng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Hà My cho biết, lấy nhau về được 1 tháng thì chồng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Sau ồn ào này, nhiều người càng thêm tò mò về gia thế của nữ giảng viên xinh đẹp.

Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-1
Cặp đôi mới chia tay trong tiếc nuối.

Được biết, Âu Hà My sinh ra trong gia đình khá giả khi bố mẹ đều là những người làm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, nhưng 9X lại lựa chọn theo đuổi ước mơ riêng là trở thành giảng viên.

Âu Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó trở thành giảng viên chính thức của một trường đại học có tiếng. 12/2019 bố Âu Hà My không may qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng. Âu Hà My cùng mẹ thay bố tiếp quản công việc kinh doanh.

Nữ giảng viên từng tiết lộ, cô hiện đang sở hữu hai khách sạn đều nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố. Cô cho biết đây là tâm huyết và tình yêu thương của bố dành cho hai mẹ con nên ông quyết định lấy tên khách sạn là tên của mẹ và giảng viên hot girl. 

Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-2Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-3

2 khách sạn nhà Âu Hà My nằm trên các vị trí đắc địa của Hà Nội.

Trước đó khi hôn nhân còn mặn nồng, cặp đôi cũng sống trong 1 căn nhà vô cùng hoành tráng với phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Dù không mấy khi khoe khoang nhưng qua những bức hình được Âu Hà My đăng tải, có thể thấy nơi này đẹp không kém 2 khách sạn của cô.

Bên cạnh đó, ở nhà chồng, Âu Hà My cũng có 1 căn phòng vô cùng đẹp để ở khi về thăm bố mẹ chồng. Nhân dịp kỷ niệm nửa năm ngày cưới, T.H đã tự tay trang trí phòng ngủ này và chuẩn bị bó hoa hồng “siêu to” tặng vợ. Trước hành động yêu thương của ông xã, Âu Hà My không dấu nổi niềm hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cô tâm sự, mọi thứ trong căn phòng này đều là do chồng cô tự tay lựa chọn, trang trí từ lúc mới cưới nhau. 

Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-4Âu Hà My cũng có 1 căn phòng vô cùng đẹp để ở khi về thăm bố mẹ chồng.

Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-5Căn phòng tông màu vàng - trắng.

"Nhớ lúc chuẩn bị cưới, chồng cũng y như vậy, sắm từ bộ ga, cái gối, khăn mặt khăn tắm cũng phải đôi, mua cho vợ từ cái cốc tới đôi dép trong nhà. Chăm chút sửa sang từng tí cho căn phòng lộng lẫy để đón vợ về. Hôm nay về đây ngắm nhìn từng góc nhà, từng bức ảnh cưới, 2 vợ chồng nhớ lại mọi kỷ niệm đã từng trải qua cùng nhau. Cám ơn chồng vì một năm rưỡi qua luôn yêu thương và bảo vệ vợ, bên cạnh nhau lúc vui vẻ cũng như khó khăn sóng gió", cô viết.

Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-6Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-7

Trước đó, không gian nhà của nữ giảng viên cũng nổi bật trong đám hỏi. 

Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-8Sở hữu tài sản khủng, trước khi ly hôn Âu Hà My và chồng từng sống ở nơi thế này!-9Ở Hà Nội vợ chồng cô cũng có 1 căn nhà rộng rãi khác.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/so-huu-tai-san-khung-truoc-khi-ly-hon-au-ha-my-va-chong-tung-song-o-noi-the-nay-d246451.html

Trọng Hưng

Âu Hà My


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.