Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như 'nàng thơ'

Diễn viên Vân Trang đã khoe những hình ảnh tại cơ ngơi rộng lớn ở Tiền Giang trong dịp Xuân về.

Vào những ngày cận Tết Nguyên đán 2023, Vân Trang cũng bắt tay vào trang hoàng cho cơ ngơi tại quê nhà Tiền Giang để chuẩn bị vui xuân. Cô sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo để trang trí cho cơ ngơi rộng 5 mẫu đất này.

Ở mỗi góc trong khu du lịch của Vân Trang đều toát lên sự vui tươi và ấm áp, mang đậm hơi thở mùa Xuân. Không chú trọng sự cầu kì, không gian nhà vườn của Vân Trang đặt sự mộc mạc, đơn giản nhưng kém phần sang chảnh, yên bình lên hàng đầu. Tại những cây cổ thụ trong vườn, nữ diễn viên treo liễn, buộc dây tơ hay treo lồng đèn đỏ để tăng thêm phần sinh khí và sự lãng mạn.

Vân Trang cũng tranh thủ tạo vài bức ảnh kỉ niệm với cơ ngơi này. Cô diện váy đỏ, khoe làn da trắng sáng, vóc dáng nuột nà sau khi sinh 3 con. Chỉ vài cú pose dáng cũng giúp cô trông như nàng thơ giữa thiên nhiên quá đỗi hữu tình. Ở tuổi 32, nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Nữ diễn viên rất thường xuyên tập luyện thể thao để giữ được vóc dáng nuột nà.

Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-1Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-2

Vân Trang khoe nhà vườn được tận dụng làm khu du lịch sinh thái rộng 50.000m2 được trang trí đậm không khí mùa Xuân.
 

Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-3Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-4Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-5

Giữa bối cảnh lãng mạn này, nữ diễn viên khoe dáng nuột như trong tranh.

Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-6Vân Trang phủ sắc đỏ cho cơ ngơi 50.000m2, lại còn thả dáng như nàng thơ-7

Cơ ngơi ở Tiền Giang có giá trị khá lớn.

Khu nhà vườn được Vân Trang tận dụng làm khu du lịch sinh thái rộng 50.000m2. Nó được xây dựng cực ấm cúng, phủ kín nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Gia đình nữ diễn viên cũng thường xuyên về đây nghỉ dưỡng.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/van-trang-phu-sac-do-cho-co-ngoi-50000m2-lai-con-tha-dang-nhu-nang-tho-

sao Việt

Vân Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.