Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui

Mua biệt thự như người ta mua mớ rau ngoài chợ, đây chính là đẳng cấp của những ca sĩ siêu giàu.

1. Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn - ngoài việc làm ca sĩ thì còn là một nhà đầu tư bất động sản (BĐS) sở hữu loạt biệt thự ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Đà Lạt. Mỗi căn đều cực kì đắt đỏ, rộng rãi với nội thất đẹp lung linh.

Tại một chương trình truyền hình, trước thắc mắc có bao nhiêu căn nhà, Cao Thái Sơn từng khẳng định: "Thật ra hỏi bao nhiêu căn nhà như hỏi mình có bao nhiêu bài hát, buộc phải đếm".

Thậm chí, Trấn Thành còn từng bật mí về cơ ngơi của Cao Thái Sơn là: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán".


Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-1
Biệt thự ở Đà Nẵng

Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-2
Biệt thự của Cao Thái Sơn ở Long An rộng 500m2

Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-3
Biệt thự ở Sài Gòn rộng 3 tầng, có giá 25 - 40 tỉ đồng/căn

2. Nathan Lee

Nathan Lee cũng là một trong số ít những nghệ sĩ có gia tài bất động sản nhiều nhất nhì Vbiz. Ngoài những căn nhà giá trị nằm rải rác khắp Việt Nam, anh còn sở hữu cơ ngơi ở Mỹ, Pháp…

Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-4
Biệt thự của Nathan Lee ở Mỹ


Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-5
Biệt thự ở Hà Nội với nội thất sang trọng

Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-6
Biệt thự ở Vũng Tàu với view biển

Trong 1 chương trình, anh từng thừa nhận: "Mục tiêu của tôi là ở mỗi nước yêu thích, tôi sẽ có một căn nhà. Quãng thời gian đó, mọi chuyện rất khác với tình hình bây giờ. Hiện tại tôi nhận ra nhiều nhà quá cũng chẳng để làm gì. Bây giờ mơ ước của tôi là bán được hết đi. Tôi không có nhu cầu mua thêm, ít nhất là ở thời điểm này".

Ngoài ra, anh còn từng chia sẻ: "Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn nhà".

Anh chàng từng chi 25 triệu đô để sở hữu căn villa sang trọng tại khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood. Căn villa tuyệt đẹp rộng 12.000m2, được xây dựng trên cao và có cả hồ bơi cực hoành tráng. Ngoài ra, anh còn sở hữu biệt thự 300 tỷ ở Hà Nội và biệt thự 600 tỷ ở Vũng Tàu.

3. Quang Hà

Quang Hà cũng là một đại gia bất động sản ngầm của Vbiz. Anh sở hữu 13 căn nhà, một biệt thự trị giá 24 tỉ và nhiều 'xế hộp' sang trọng... Anh được bạn bè trong giới trêu chọc là "nhà sưu tầm sổ đỏ".

Vbiz có 3 ca sĩ là đại gia bất động sản: Người mua nhiều biệt thự không đếm xuể, người sưu tầm sổ đỏ như thú vui-7
Ca sĩ Quang Hà

Xác định luôn chỉ có mua nhà hoặc đất mới có nhiều lợi nhuận, nam ca sĩ cho biết: 'Mỗi lần có cát-xê, tôi đều vứt vào két sắt đến khi nào tiền đầy đến mức vừa mở cửa là tiền đổ ào xuống chân thì mới đếm và cầm đi mua nhà. Nếu thiếu thì tôi đi vay rồi 'cày' trả nợ dần. Sau căn nhà thứ hai, tôi liên tiếp mua được những căn tiếp theo và cứ có tiền là tôi lại mua nhà'.

Nguyên tắc của Quang Hà là chỉ bán tài sản cũ để mua đất hoặc nhà to, đẹp hơn chứ không bao giờ bán nhà để tiêu xài. Nhìn lại chặng đường kinh doanh của mình, nam ca sĩ tự hào: 'Tôi không có nhiều sổ đỏ nhưng mỗi chiếc giờ đều trên 100 m2'.Nguyên tắc của Quang Hà là chỉ bán tài sản cũ để mua đất hoặc nhà to, đẹp hơn chứ không bao giờ bán nhà để tiêu xài. Nhìn lại chặng đường kinh doanh của mình, nam ca sĩ tự hào: 'Tôi không có nhiều sổ đỏ nhưng mỗi chiếc giờ đều trên 100 m2'.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vbiz-co-3-ca-si-la-dai-gia-bat-dong-san-nguoi-mua-nhieu-biet-thu-khong-dem-xue-nguoi-suu-tam-so-do-nhu-thu-vui-16121200409032715.htm

nhà của sao Việt

biệt thự

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.