Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá 'trên trời', nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, hiện vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh có cuộc sống hạnh phúc và giàu có.

Nam diễn viên 59 tuổi Lương Triều Vỹ đã ra mắt khán giả nhiều năm và đã thực hiện nhiều tác phẩm kinh điển. Gần đây, anh đã gây chú ý trở lại khi đóng vai chính trong bộ phim anh hùng Marvel "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings".

Anh và nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã kết hôn được 13 năm. Cả hai có sự nghiệp phát triển và suốt nhiều năm hoạt động trong nghề, cộng với việc nhạy bén kinh doanh nên cũng tích lũy được khối tài sản rất lớn.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-1Vợ chồng diễn viên Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đều là những người giỏi đầu tư. Cả hai nắm giữ cổ phần của nhiều doanh nghiệp và thâu tóm hàng loạt bất động sản. Cặp đôi có ít nhất 10 căn nhà sang trọng ở Hồng Kông, với tổng giá trị thị trường khoảng 920 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 2,6 nghìn tỷ đồng). Và riêng Lưu Gia Linh đứng tên khối tài sản ước tính hơn 400 triệu đô la Hồng Kông. Hiện tại, cặp ngôi sao sống tại ngôi nhà biệt lập trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels với giá trị ước tính vài chục triệu USD.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-2Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-3Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh, sao hoa ngữ, nhà sao

Mới đây, Lưu Gia Linh đã để lộ nội thất bên trong của một dinh thự song lập của cô. Căn nhà này được nữ diễn viên mua vào năm 1995 và hiện nó có giá trên thị trường khoảng 98 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 287 tỷ đồng). Dù chỉ lộ vài bức ảnh nhưng mức độ xa hoa của nội thất cũng đã khiến người ta phải ngạc nhiên. Đây là "chốn riêng tư" được Lưu Gia Linh sử dụng để tiếp đón bạn bè.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-4Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-5Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-6Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-7

Trước đây, Lưu Gia Linh từng nhiều lần lộ ảnh tụ tập ở căn biệt thự này, có thể thấy cách trang trí ở đây rất cổ điển và lộng lẫy. Trong sảnh có lò sưởi, đèn chùm pha lê được treo khắp nơi và có màu đỏ sẫm, tranh tường. Đồ đạc trong nhà có rất nhiều bộ sưu tập, tất cả đều đắt tiền. Kiểu dáng sành điệu rất thích hợp để tiếp khách. Nhìn nội thất toàn bộ ngôi nhà giống như một viện bảo tàng, bởi có nhiều đồ cổ.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ sở hữu hàng chục biệt thự giá trên trời, nội thất hơn 350 tỷ, nhà riêng Lưu Gia Linh vừa lộ diện cũng đủ gây choáng-8

Nữ diễn viên cũng từng thừa nhận ông xã có đầu óc nhạy bén trong đầu tư bất động sản. Cả hai thường mua đi bán lại những căn hộ cao cấp, các cửa hàng, tòa nhà thương mại và thu về khoản lợi nhuận khủng. “Tôi thấy Lương Triều Vỹ là một cổ phiếu tiềm năng hơn 30 năm trước”, Lưu Gia Linh từng chia sẻ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-luong-trieu-vy-so-huu-hang-chuc-biet-thu-gia-tren-troi-noi-that-hon-350-ty-nha-rieng-luu-gia-linh-vua-lo-dien-cung-du-gay-choang-95163.html

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.