Võ Hạ Trâm hé lộ không gian căn hộ mới sang trọng trước khi chào đón con đầu lòng

Có lẽ đây là món quà mà Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ dành tặng cho thành viên mới sắp chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã hé lộ bản demo không gian sống mới của mình. "Mẹ không thể chờ đợi ngôi nhà mới đáng yêu của chúng ta...", giọng ca "Mẹ tôi" viết.

Chốn đi về mới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ có tông màu trắng là chủ đạo. Ngoài phòng khách, phòng ngủ của con gái cũng được cặp đôi đầu tư nhiều tâm huyết thiết kế. Có lẽ đây là món quà mà cặp đôi dành tặng cho thành viên mới sắp chào đời.

Võ Hạ Trâm hé lộ không gian căn hộ mới sang trọng trước khi chào đón con đầu lòng-1Võ Hạ Trâm hào hứng chia sẻ bản demo của căn hộ mới.


Võ Hạ Trâm hé lộ không gian căn hộ mới sang trọng trước khi chào đón con đầu lòng-2Phòng ngủ của con gái sắp chào đời cũng được Võ Hạ Trâm hé lộ.

Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng doanh nhân người Ấn Độ vào năm 2019. Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang mang bầu con đầu lòng và đang ở tháng cuối thai kỳ. Dù là lần đầu mang thai nhưng nữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian tìm hiểu cũng như tập luyện để em bé trong bụng được khỏe.

Võ Hạ Trâm cho biết cô ăn chay trường trong suốt thai kỳ nhưng em bé vẫn phát triển tốt, tăng cân vượt độ tuổi thai và thừa hưởng nhiều nét của chồng người Ấn Độ. Con gái cũng được vợ chồng Võ Hạ Trâm đặt tên là Tây Phương. Hiện tại, nữ ca sĩ và gia đình đều đang rất trông mong sự chào đời của thành viên mới.

Võ Hạ Trâm hé lộ không gian căn hộ mới sang trọng trước khi chào đón con đầu lòng-3Võ Hạ Trâm đang mang bầu ở tháng cuối của thai kỳ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ha-tram-he-lo-khong-gian-can-ho-moi-sang-trong-truoc-khi-chao-don-con-dau-long-87358.html

nhà của sao Việt

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.