Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con

Điều đặc biệt trong căn hộ mới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ là toàn bộ không gian sống được lát đá marble cao cấp.

Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng doanh nhân người Ấn Độ vào năm 2019. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ và chồng Tây chọn phương án thuê nhà để có cuộc sống linh hoạt. Nhưng đến khi mang bầu và chuẩn bị đón con đầu lòng cả hai đã thay đổi suy nghĩ. Võ Hạ Trâm và chồng nghĩ đến việc "an cư lập nghiệp" để tiện sinh hoạt và không phải bồng con đi lại mỗi lần phải chuyển nhà.

Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-1Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân quyết định mua nhà làm món quà tặng con gái.

Bởi vậy, vợ chồng Võ Hạ Trâm đã tậu một căn hộ cao cấp ở vị trí đắc địa gần trung tâm, rộng rãi, đủ tiện ích. Tông màu chủ đạo trong nhà nữ ca sĩ là màu trắng đen vì cả hai vợ chồng đều yêu thích sự tối giản, tinh tế.

Chi tiết đặc biệt trong căn hộ mới của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ là không gian sống toàn bộ được lát đá marble cao cấp. Nhờ vậy mà nơi ở thêm phần sáng, đẹp và mát mẻ. Bên cạnh đó, điểm cộng nữ ở nhà Võ Hạ Trâm là phòng khách thông với bếp tiện cho việc chăm con, từ nơi ở có thể nhìn ra view bên ngoài rất đẹp.

Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-2Không gian trong căn hộ của nữ ca sĩ toàn bộ được lát đá marble cao cấp.

Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-3Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-4Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-5Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-6Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-7Võ Hạ Trâm tiết lộ chi tiết đặc biệt, đắt giá trong căn hộ cao cấp đang sống cùng chồng con-8

Chốn đi về tiện nghi, hiện đại của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ha-tram-tiet-lo-chi-tiet-dac-biet-dat-gia-trong-can-ho-cao-cap-dang-song-cung-chong-con-105724.html

nhà của sao Việt

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.