Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời

Bệ cửa sổ là một cách sử dụng không gian tuyệt vời nhưng lại thường bị bỏ quên hoặc ít được khai thác trong trang trí, thiết kế nhà ở.

Dưới đây là rất nhiều những mẫu thiết kế bệ cửa sổ đầy sáng tạo có khiến độc giả phải trầm trồ về tính thẩm mỹ và độ tiện dụng của nó. Hãy chiêm ngưỡng và lên kế hoạch cho những khung cửa sổ đáng yêu như vậy trong không gian nhà đẹp của mình nhé! 

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-1

Nó không chỉ có thể thực hiện bất kỳ chức năng nào, mà còn trở thành một điểm nhấn trong nội thất của căn phòng.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-2

Rèm là một thiết kế phổ biến cho cửa sổ nhưng đôi khi nội thất trông tuyệt vời hơn nếu không có chúng mà thay vào đó là những bình hoa xinh xắn như thế này.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-3

Các nhà thiết kế thường trang trí bệ cửa sổ như một cách để mang lại sự ấm cúng và hài hòa vào bầu không khí của ngôi nhà với sự trợ giúp của các tác phẩm đặc biệt trên đó.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-4

Có rất nhiều cách để tạo ra một bố cục đẹp, chúng đều dễ thực hiện, không cần đầu tư và chỉ phụ thuộc vào trí tưởng tượng hay mong muốn thử nghiệm của bạn. Trong đó, các ý tưởng làm cho bệ cửa sổ có nhiều chức năng hơn được đặc biệt quan tâm, nhất là đối với những căn phòng có diện tích hạn chế. 

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-5

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ có thể được chia thành hai nhóm chính - chức năng và trang trí. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẫu bệ cửa sổ phổ biến nhất, đơn giản mà hiệu quả.

Ý tưởng chức năng

Chuyển đổi không gian của bạn thành một chiếc ghế sofa phụ! Đây là một ý tưởng tuyệt vời vì bạn có thể kê thêm chỗ ngồi trong phòng khách nhỏ hoặc tạo một góc đẹp trong phòng ngủ của mình. Thêm những chiếc gối trang trí để tạo sự hài hòa hoặc tương phản với tông màu chủ đạo của căn phòng.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-6

Làm thế nào để biến một ngưỡng cửa sổ thành một chiếc ghế dài? Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người mơ mộng vì đi văng là nơi hoàn hảo để thư giãn. Một góc ấm cúng lý tưởng, nơi bạn có thể dành cả ngày lười biếng để ngắm cảnh xung quanh hoặc đọc sách. Những chiếc gối đầy màu sắc và một chiếc chăn bông là tất cả những gì bạn cần.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-7

Biến bệ cửa sổ thành một góc đọc sách là một ý tưởng tuyệt vời khác. Thứ nhất, vì ở đây luôn yên tĩnh, thứ hai là cửa sổ có lợi thế thông thoáng - ánh sáng tự nhiên, thích hợp nhất cho việc đọc sách. Bạn có thể thêm đèn sàn hoặc đèn chiếu sáng nếu cần, một tủ sách ở hai bên cửa sổ để không phải đến phòng khách hoặc phòng ngủ để lấy sách. Thông thường, những khu vực này đòi hỏi những thay đổi đáng kể, nhưng nếu bạn muốn tạo ra một khu vực tiếp khách ấn tượng hoặc không gian đọc sách thoải mái với một chiếc ghế dài êm ái thì hãy thử nhét! 

Ý tưởng trang trí bệ cửa sổ trong nhà bếp

Ngay cả khi bạn có đủ không gian trong nhà bếp của mình, đừng bỏ qua bậu cửa sổ. Nó có thể biến thành một chiếc bàn nhỏ để uống một tách cà phê nhanh chóng khi không có thời gian ngồi vào bàn trong thời gian dài.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-8Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-9Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-10
 
Ý tưởng sử dụng bệ cửa sổ như một mặt bàn hiện đang cực kỳ phổ biến. Hoặc đặt một bồn rửa trước cửa sổ cũng là một thiết kế được ưa chuộng vì sẽ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp công việc của bạn trở nên thoải mái hơn, căn bếp cũng nhẹ nhàng và rộng rãi hơn. Về chất liệu thì cũng vô cùng đa dạng cho bạn tùy chọn, có thể là mặt bàn bằng đá granit, gỗ, đá cẩm thạch, thạch anh, gạch hoặc thép không gỉ...

Văn phòng tại nhà và ý tưởng lưu trữ

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-11
Sử dụng bệ cửa sổ làm bàn là giải pháp tốt nhất cho những căn hộ nhỏ. Ý tưởng chuyển đổi nó thành một bề mặt làm việc và tạo ra một không gian chức năng cho công việc có lợi thế rõ ràng về ánh sáng tự nhiên. Ở đây, bạn cũng có thể sắp xếp một xưởng may, khu vực vẽ tranh hoặc bất kỳ sở thích nào khác.

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-12

Bệ cửa sổ cung cấp cơ hội tuyệt vời để lưu trữ bổ sung, phù hợp trong bất kỳ ngôi nhà nào. Bạn có thể sử dụng không gian bên dưới ghế ngồi bậu cửa sổ hoặc thêm ngăn kéo ẩn và kệ mở, giỏ, hộp, tổ chức lưu trữ....

Ý tưởng vườn mini

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-13
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có một ngưỡng cửa sổ nhỏ và không thể biến nó thành khu vực tiếp khách, băng ghế, hay không gian lưu trữ hoặc góc đọc sách? Bệ cửa sổ nhỏ có vẻ vô dụng, nhưng chúng chứa đựng vô số khả năng khác nhau chẳng hạn như trang trí nó với hoa hoặc cây cảnh nhỏ xinh như trong hình. 

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-14

Tất cả các loại cây đều cần ánh sáng tự nhiên và không có nơi nào tốt hơn cho chúng bằng bệ cửa số. Thứ nhất, cửa sổ của bạn sẽ được trang trí hoàn hảo, và thứ hai, các loại thảo mộc sống sẽ làm hài lòng đôi mắt của bạn bất cứ lúc nào. 

Bệ cửa sổ, như một sự bổ sung cho không khí lễ hội

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-15

Tất cả chúng ta đều thích trang trí nhà cửa cho Giáng sinh, Phục sinh, Halloween, sinh nhật ... Chúng cho chúng ta cơ hội để nghĩ ra các tác phẩm lễ hội trong đó bệ cửa sổ có thể đóng một vai trò quan trọng.

Điểm nhấn sáng tạo và nghệ thuật trong trang trí nhà

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-16
Bệ cửa sổ có thể là nơi hoàn hảo để tạo ra thứ gì đó thật ấn tượng thú vị. Bạn có thể đặt các đồ vật bằng thủy tinh màu khác nhau lên đó - lọ, chai, bát - và tận hưởng trò chơi ánh sáng. Bệ cửa sổ có thể là một phần trang trí lãng mạn của bạn cho một buổi tối đặc biệt - nơi để đặt nến và hoa. Hãy đưa ra những sáng tác thú vị và đừng ngại thử nghiệm! 

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-17Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-18Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-19Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-20

Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-21Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-22Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-23Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-24Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-25Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-26Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-27Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-28Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-29Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-30Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-31Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-32Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-33Ý tưởng thiết kế bệ cửa sổ sáng tạo và tiện dụng hết nấc cho bạn thêm những không gian tuyệt vời-34

  Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.