2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự

Cùng xinh đẹp, giàu có nhưng cuộc sống của họ lại có những điểm khác nhau.

Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết cùng sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc ở Bình Định. Từ nhỏ, ba chị em nhà Cẩm Ly đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Năm 1993, Cẩm Ly cùng Minh Tuyết đi hát và cũng ngay năm đó cô và em của mình đã đoạt giải nhất song ca do nhà hát Hòa Bình tổ chức.

Được nhiều người biết đến trong nghề nhưng cả 3 ca sĩ lại cực kỳ khiêm tốn và kín tiếng, nhất là 2 cô em đang định cư bên Mỹ của Cẩm Ly. Chính vì vậy, cuộc sống riêng của họ được khán giả tò mò và quan tâm. Cùng xinh đẹp, giàu có nhưng cuộc sống của họ lại có những điểm khác nhau.

Hà Phương

Trong 3 chị em nhà Cẩm Ly, Hà Phương có thể nói là người phụ nữ bí ẩn nhất. Sở dĩ, Hà Phương ít được biết đến ngoài tính cách ít nói giản dị còn vì dòng nhạc cô lựa chọn. Những năm cuối thập niên 90, nhạc trẻ đang thịnh hành thì Hà Phương chọn dòng nhạc dân gian. Chính vì thế, dù sở hữu giọng ca ngọt ngào nhưng Hà Phương rất ít được biết đến.

Sau đó, năm 2000 Hà Phương sang Mỹ định cư và một thời gian sau cô kết hôn cùng doanh nhân giàu có Chính Chu. Người đàn ông này từng trở thành đề tài "hot" trên các diễn đàn kinh tế bởi tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Mới ở tuổi 47, Chính Chu đã có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD - đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới - nằm trong Top 40 doanh nhân thành đạt nhất của Châu Á tại Mỹ.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-1


Từ năm 2007, doanh nhân này là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới – Hilton – với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York…

Kể từ khi lấy Chính Chu, cuộc sống của Hà Phương như bước sang trang mới. Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như New York Fashion Week, Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead… Cô còn kết thân với nam diễn viên kỳ cựu Richard Gere.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-2Chuỗi khách sạn Hilton.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gia đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đài không khiến nhiều người bất ngờ. 

Ngoài ra, họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Đây là tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 – 2001. 

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-3Gia đình Hà Phương khiến ông trùm bất động sản Donald Trump nể phục khi mua gần 2 tầng trong tòa tháp Trump World Tower.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-42 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-5

Không gian bên trong xa hoa tới choáng ngợp.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-62 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-7

Căn hộ có view đắt giá nhất New York.

Căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu. Chỉ tiếc là Chính Chu vì không đạt được thỏa thuận nên đã không mua nốt nửa còn lại của tầng 90.

Được biết, căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được, vì không đạt được thỏa thuận, chứ không phải… không đủ tiền.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-8Một căn nhà khác của Hà Phương và tỷ phú gốc Việt.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-9Nội thất bên trong xa hoa, quý tộc.

Minh Tuyết

Khác với 2 chị gái Cẩm Lý và Hà Phương, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động. Ngay cả gu ăn mặc của Minh Tuyết cũng khác, cô thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng, còn 2 chị lại kín đáo dịu dàng. Minh Tuyết xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu nhưng cô lại kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân.

Dù cưới chồng hơn 10 năm nhưng nhiều khán giả vẫn nghĩ cô đang độc thân. Nếu trên sân khấu, Minh Tuyết là người cởi mở thì ngoài đời cô lại cực kỳ kín tiếng. Kết hôn một thời gian dài ở Mỹ nhưng Minh Tuyết không làm đám cưới, thời gian gần đây, cô mới tổ chức tiệc báo hỷ cùng chồng tại quê nhà.

Được biết, ông xã Diệp Keith là người đầu tiên cô yêu khi sang nước ngoài định cư và tới giờ vẫn làn người duy nhất chiếm trọn vẹn trái tim của mình. Theo Minh Tuyết chia sẻ, mặc dù Diệp Keith thuộc tuýp người ít nói, nhưng lại rất chín chắn và giàu cảm xúc. Điều đó càng làm cho cô cảm thấy ấm áp và được che chở khi ở bên cạnh anh.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-10

2 vợ chồng nữ ca sĩ đang sống trong 1 căn biệt thự rộng lớn ở Mỹ. Cũng như nhiều sao Việt khác, quãng thời gian qua ca sĩ Minh Tuyết ế show, phải ở nhà tránh dịch. Vốn quen với ánh đèn sân khấu, bỗng dưng không được đi hát nên Minh Tuyết không tránh khỏi cảm giác buồn, chán nản. Nhưng sau đó, em gái Cẩm Ly nhanh chóng tìm được thú vui mới là nấu ăn và trồng rau... Việc mà trước đây vì bận rộn chạy show, cô ít có thời gian để làm.

Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe thành quả của mình: "Báo cáo cả nhà, sau nhiều lần thành công rồi lại thất bại. Ngày hôm nay em đã giăng mùng cho cây, và chăm sóc tưới bón phân. Và đây là thành quả nhỏ nhoi của em. Khi học hỏi trồng trọt thì mới thương cho những người nông dân thật nhiều".

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-112 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-12

Bên trong căn nhà được thiết kế hiện đại.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-13Bên ngoài có bể bơi gia đình.

Theo đó, Minh Tuyết tận dụng khoảng đất trống trong biệt thự để trồng các loại rau thơm và cây dễ sống như: Dưa chuột, rau cải... những loại rau hầu như nhà nào cũng có ở Việt Nam.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-14Dù bận rộn Minh Tuyết vẫn tự trồng rau ăn.

2 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-152 chị em gái Cẩm Ly: Người ở nơi tổng thống trầm trồ, kẻ tự trồng rau trong biệt thự-16

Thành quả được nữ ca sĩ tự hào khoe trên trang cá nhân.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-chi-em-gai-cam-ly-nguoi-o-noi-tong-thong-tram-tro-ke-tu-trong-rau-trong-biet-thu-d236325.html

Minh Tuyết

Cẩm Ly

Hà Phương

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.