3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô

Không riêng gì Hòa Minzy, 2 nữ ca sĩ bằng tuổi cô cũng kiếm tiền khủng.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-1Cách đây vài ngày, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ có thể kiếm được 500 triệu đồng chỉ trong vài ngày. Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, khi không show cô cũng không có thu nhập. Tiết lộ của giọng ca "Rời bỏ" khiến nhiều người bất ngờ về cát-xê của cô.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-2Bước chân vào showbiz với danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014, sau 6 năm hoạt động, ở tuổi 25 Hòa Minzy đã có trong tay khối tài sản "khủng".

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-3Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hòa Minzy khoe căn biệt thự 5 tầng, 2 mặt tiền đang trong quá trình hoàn thiện tặng bố mẹ.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-4Nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh phòng khách trong căn hộ riêng ngập tràn quà tặng của fan.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-5Hòa Minzy đang hẹn hò với thiếu gia miền Tây. Bị nói "ăn bám bạn trai", nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng phủ nhận việc dựa dẫm kinh tế của bạn trai. Mới đây, cô cũng lên tiếng khẳng định việc xây nhà cho gia đình là do tự tay tích cóp chứ không phải lấy từ bạn trai.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-6Năm 2019, thiếu gia Minh Hải khoe căn biệt thự với phong cách sang trọng gây chú ý trên mạng xã hội, được đồn đoán là để đón cô "về dinh".

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-7Tự lập về tài chính, Hòa Minzy thoải mái mua hàng hiệu.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-8Cùng tuổi với Hòa Minzy và cùng xuất phát điểm từ cuộc thi Học viện ngôi sao 2014, Hoàng Yến Chibi gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, tiền cát-xê kiếm được bao nhiêu cô đều cho mẹ giữ.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-9Năm 2019, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" chia sẻ hình ảnh căn biệt thự tặng mẹ. Được biết, khối bất động sản này nằm ở vị trí đắc địa của TP.Hồ Chí Minh với diện tích 200m2, có giá trị 6 tỷ đồng, chưa tính nội thất và những chi phí phát sinh sau khi hoàn thiện.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-10Hoàng Yến khoe ảnh mặc áo dài đón Tết trong căn biệt thự ngập tràn hoa tươi. Trước đó, vì hiểu lầm nhiều người cho rằng Hoàng Yến Chibi có tới 5 - 6 căn hộ. Nói về điều này, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích trong một bài phỏng vấn. Cô cho biết, bản thân không giàu tới mức có nhiều bất động sản như vậy: "Tôi mua được cho mẹ căn nhà số 6 trong một khu dân cư, không hiểu “tam sao thất bản” thế nào nhiều người nói tôi có đến 6 căn nhà…"

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-11Trước khi tậu biệt thự tặng mẹ, cô từng bật mí đã có 2 căn nhà tiền tỷ và xế hộp ở tuổi 22. 

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-12Giọng ca 25 tuổi khẳng định, cuộc sống hiện tại  không phải giàu có nhưng cũng không đến mức túng thiếu như 5 năm về trước. "Mọi thứ đang ở mức tạm hài lòng và còn phải cố gắng nhiều hơn nữa", Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-13Căn hộ chung cư tiền tỷ mà trước đó Hoàng Yến sắm ở tuổi 22.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-14Căn hộ có thiết kế hiện đại, được trang trí nội thất đầy đủ.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-15Hương Tràm nổi tiếng từ năm 17 tuổi khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice, trải qua nhiều thị phi, Hương Tràm đã khẳng định được tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu Vbiz.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-16Tháng 3.2019, Hương Tràm chia sẻ hình ảnh căn biệt thự 4 tầng nằm ở Quận 2, Tp.HCM có giá khoảng 20 tỷ đồng sau 6 năm bước vào showbiz.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-17Qua clip chia sẻ với fan, có thể thấy ngôi nhà của giọng ca "Duyên mình lỡ" được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, toát lên sự sang trọng.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-18Hương Tràm chia sẻ không gian toàn bộ ngôi nhà nữ ca sĩ thiết kế dành riêng cho bố mẹ trước khi sang Mỹ du học. Không gian chủ yếu màu xanh để hợp với mệnh của ca sĩ. Thảm cây xanh tươi bên trong nhà là điểm nhấn đặc biệt có thể dễ thấy được sắp đặt kéo dài dọc chiều dài của căn nhà.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-19Bên ngoài căn nhà, một hồ cá nhỏ được thiết kế ngay gần lối đi.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-20Trước khi xây biệt thự, giọng ca 25 tuổi đã sắm được xe hơi và căn hộ riêng giá 3 tỷ. Tuy nhiên, khi quyết định sang Mỹ du học, Hương Tràm đã bán nhà và xe.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-21Ở Mỹ, Hương Tràm chia sẻ ảnh chụp bên xế hộp  mới tậu kèm dòng chú thích: “Như thế này có nghĩa là đã đậu bằng lái ạ”. Cô cũng tiết lộ mua xe để phục vụ cho việc chủ động di chuyển khi đến trường. Dù không chú thích gì thêm, nhiều khán giả vẫn nhận ra đây là mẫu xe hơi đời mới của Mercedes, được bán với giá niêm yết khoảng 4 tỷ đồng.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-22Sau 7 tháng du học, Hương Tràm cho biết cô tập trung học ngôn ngữ, lái xe và văn hóa phương Tây. Cô tập trung thời gian cho việc học, đi du lịch, thỉnh thoảng nhận lời biểu diễn.

3 nữ ca sĩ 25 tuổi đã giàu ngầm: Người cát xê 500 triệu, kẻ sắm biệt thự triệu đô-23Trên trang cá nhân, giọng ca "Em gái mưa" thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống ở Mỹ với fan.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/3-nu-ca-si-25-tuoi-da-giau-ngam-nguoi-cat-xe-500-trieu-ke-sam-biet-thu-trieu-do-1060794.html

biệt thự

Hòa Minzy

Hương Tràm

Hoàng Yến Chibi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.