Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ

Bằng Kiều tự hào khi khu vườn của mình được chăm sóc tự nhiên, không sử dụng hóa chất nhưng vẫn bảo đảm được tính mỹ thuật cao.Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng cho cây cảnh

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-1

Gần đây, Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ những clip về cuộc sống của mình ngoài giới giải trí. Nam ca sĩ cho biết sau thời gian dọn dẹp, anh đã hoàn thành xong việc tân trang khu vườn của mình.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-2
 Bằng Kiều mới hé lộ khu vườn với nhiều cây kiểng trong căn biệt thự của anh tại Mỹ. Vốn là người có thú chơi cây kiểng, nên Bằng Kiều dành thời gian chăm sóc cho khu vườn của mình. Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" cho biết anh chơi bonsai theo cách của Nhật.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-3
Bằng Kiều cho biết anh thích nhất là dáng chơi bonsai thác đổ, sau đó là rừng. Rừng mang lại cảm giác cuốn hút đặc biệt cho Bằng Kiều. Hơn nữa, kỹ thuật lựa chọn cây, tạo dáng và chăm sóc khác biệt của dáng chơi bonsai này cũng là một điểm khiến cho Bằng Kiều muốn được thử sức.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-4
Theo nam nghệ sĩ, việc sắp xếp các cây cối trong vườn cũng phải đảm bảo tính mỹ thuật. “Sắp xếp phải tính toán, một cây to phải xếp bên cạnh một cây nhỏ. Nếu xếp cây ngang ngửa thì sẽ không thấy độ vĩ đại của cây to”, anh giải thích.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-5
Sau đó, nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" tiến hành uốn từng cành cây bằng dây kẽm.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-6
Khuôn viên rộng lớn chứa nhiều bonsai tại biệt thự của Bằng Kiều ở Mỹ.


Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-7 
Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-8
Bằng Kiều cho biết anh tự làm mọi việc trong vườn, trừ xây hay những việc động đến vữa, xi măng. Anh tự mình làm chiếc cầu gỗ, bệ đỡ đựng cây bonsai hay mái hiên bằng gỗ và nhựa tổng hợp. Anh đảm nhận mọi công đoạn từ khoan đục, lắp ráp rồi sơn màu.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-9
Nhiều người không khỏi choáng ngợp khi khu vườn có nhiều loại cây được bày trí gọn gàng. Được biết để có thể sở hữu được một khu vườn bonsai "đồ sộ" này, nam ca sĩ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-10Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-11Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-12

Bên cạnh cây kiểng, khu vườn của Bằng Kiều còn trồng nhiều cây ăn quả khác như mãng cầu, quýt... Vào những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ thường tỉa cây, dành thời gian cùng mẹ thu hoạch quả.

Bằng Kiều cắt tỉa và tạo dáng vườn cây cảnh bonsai đồ sộ ở Mỹ-13
Bằng Kiều nói thời gian qua ở nhà tránh dịch giúp anh sống chậm hơn. Mỗi khi cần ra ngoài, Bằng Kiều luôn đeo khẩu trang. "Mùa dịch, tôi nhận ra không gì quý giá bằng sức khỏe", anh nói.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/bang-kieu-cat-tia-va-tao-dang-vuon-cay-canh-bonsai-dat-tien-o-my-639277.html

nhà Bằng Kiều ở Mỹ

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.