Bên trong căn hộ hơn 100 tỷ của nam chính 'Tầng lớp Iteawon' - Park Seo Joon

Một trong những bất động sản giá trị mà Park Seo Joon sở hữu là căn hộ cao cấp nằm ở khu đất vàng Gangnam, Seoul có giá hơn 100 tỷ đồng.

Trước sự thành công của vai Park Sae Ro Yi trong phim "Tầng lớp Itaewon", Park Seo Joon đã là gương mặt vàng trong làng giải trí xứ Hàn. Từ người mẫu, Park Seo Joon lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn với loạt vai trong phim: "Thư ký Kim sao thế", "Ký sinh trùng", "Thanh xuân vật vã",... Ngoài ra, nam diễn viên còn là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất nhì K-biz, làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế...

Bên trong căn hộ hơn 100 tỷ của nam chính Tầng lớp Iteawon - Park Seo Joon-1Park Seo Joon gây sốt với vai ông chủ quán nhậu Dambam trong phim "Tầng lớp Itaewon".

Chính bởi vậy, không có gì lạ khi còn khá trẻ Park Seo Joon đã sở hữu khối tài sản khủng. Một trong số đó là căn hộ cao cấp nằm ở "khu đất vàng" Ritzvil Caelum 2, Cheongdam-dong, Gangnam, Seoul. Được biết, căn hộ này được nam diễn viên tậu từ năm 2018 với giá ước tính 5,85 tỷ won (4,7 triệu USD - khoảng hơn 108 tỷ đồng).

Bên trong căn hộ hơn 100 tỷ của nam chính Tầng lớp Iteawon - Park Seo Joon-2Nội thất bên trong căn hộ hơn 108 tỷ của Park Seo Joon

Không gian sống của Park Seo Joon có diện tích khoảng 241 m2, bao gồm 3 phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, view hướng ra sông Hàn. Nội thất sang trọng, đều của các thương hiệu cao cấp.

Bên trong căn hộ hơn 100 tỷ của nam chính Tầng lớp Iteawon - Park Seo Joon-3Chung cư cao cấp nơi rất sang trọng, có cả rạp chiếu phim, phòng gym, sân golf, an ninh nghiêm ngặt...

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ben-trong-can-ho-hon-100-ty-cua-nam-chinh-tang-lop-iteawon-park-seo-joon-39703.html

nhà sao Hàn

Park Seo Joon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.