Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện

Cơ ngơi 2 mặt tiền của doanh nhân Đức Huy lộng lẫy khi về đêm, khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy chia sẻ một số hình ảnh về biệt thự mới. Khoe cơ ngơi lộng lẫy khi về đêm, đại gia 7X viết kèm: "Đã sáng đèn".

Với những bức ảnh Đức Huy chia sẻ, nhiều người phải choáng ngợp với biệt thự này khi hoàn thiện bề ngoài.

Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-1

 

Doanh nhân Đức Huy.

Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-2Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-3
Đại gia 7X khoe cơ ngơi sáng đèn khi về đêm.

Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-4
Góc nhìn khác về biệt thự "chuẩn đại gia" của chồng cũ Lệ Quyên.

Căn nhà này được doanh nhân Đức Huy "nhá hàng" lần đầu vào tháng 11/2020, khi ấy còn đang xây dựng thô.

Đây là cơ ngơi 2 mặt tiền, vẻ bề thế cho thấy giá trị "không phải dạng vừa". Dựa vào không gian xung quanh, có thể thấy biệt thự tọa lạc tại khu nhà giàu.

Đức Huy từng nửa thật nửa đùa cho biết đây sẽ là cơ ngơi "cưới vợ" dành cho bé Kỳ Anh sau này (con chung của nam đại gia và ca sĩ Lệ Quyên).

So hình ảnh quá khứ và hiện tại, có thể thấy căn nhà có nhiều điểm mới so với giai đoạn xây thô, "long lanh" hơn gấp bội.

Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-5Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-6Choáng ngợp biệt thự mới của chồng cũ Lệ Quyên khi hoàn thiện-7
Hình ảnh căn nhà dần đi vào hoàn thiện.

Đức Huy sinh năm 1975, là ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn, còn được biết đến là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang. 

Năm 2010, đại gia 7X và ca sĩ Lệ Quyên công khai quan hệ tình ái, tới đầu năm 2011 chính thức làm đám cưới, không lâu sau có một mặt con trai.

Trong thời gian chung sống, họ đã chung tay làm nên cơ đồ vạn người mơ, bất động sản trải từ trong tới ngoài nước. 

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên - Đức Huy xác nhận ly hôn, song mọi thủ tục đã chính thức hoàn tất vào tháng 9 trước đó.

Sau khi ly hôn nữ ca sĩ nổi tiếng, đại gia 7X lần lượt vướng tin đồn tình cảm với một số mỹ nhân Việt, song hầu hết đều không lên tiếng phản hồi.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/choang-ngop-biet-thu-moi-cua-chong-cu-le-quyen-khi-hoan-thien-n-332144.html?fbclid=IwAR1M-S5o5OdumwQ-ig1Xvm1fXmQhxJVMVuYXMYiizyngao9SKvUlb3cXH-g

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.