Cận cảnh bên trong căn nhà H'Hen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk

Trước đó, từ cuối năm 2019, H'Hen Niê quyết định đập đi một số căn phòng cũ để sửa lại căn nhà cấp 4 đã xuống cấp.

Sau 3 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cuộc sống của H'Hen Niê có nhiều thay đổi hơn, nàng Hậu thừa nhận ngoài việc được mọi người yêu thương và quan tâm thì cô cũng kiếm được nhiều tiền hơn để lo cho gia đình ở quê cũng như có thể xây cho gia đình căn nhà khang trang hơn.

Mới đây, trong một đoạn video H'Hen Niê vô tình để lộ hình ảnh bên trong ngôi nhà mới của gia đình cô tại quê nhà Đắk Lắk. 

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-1Bên trong căn nhà nàng hậu mới xây cho bố mẹ và các em.

Theo đó, tổ ấm mới ở quê nhà H'Hen Niê được thiết kế dạng nhà ống, rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Bên trong lấy tông màu trắng - nâu làm chủ đạo. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ cho căn nhà của mình thêm tiện nghi, sang trọng.

Phòng bếp của gia đình H'Hen Niê được thiết kế mở để phù hợp với việc ăn uống, quây quần. Tại phòng khách, người đẹp sinh năm 1992 đặt chiếc ghế sofa kích thước lớn. Dù không công khai chi phí nhưng dân mạng khẳng định, để xây ngôi nhà khang trang cho bố mẹ, H'Hen Niê phải bỏ ra số tiền lớn.

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-2Căn nhà rộng rãi, sang trọng với tông màu chủ đạo trắng - nâu.

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-3Trước đó, từ cuối năm 2019, H'Hen Niê quyết định đập đi một số căn phòng cũ để sửa lại căn nhà cấp 4 đã xuống cấp.

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-4Phía bên ngoài, H'Hen Niê trồng nhiều loại hoa khác nhau.

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-5Chiếc ghế sofa lớn đặt ở phòng khách được người đẹp chia sẻ trước đó.

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-6Ngôi nhà mới được xây dựng nằm sát nhà sàn mà H'Hen Niê sửa sang cho bố mẹ cách đây 1 năm.

Cận cảnh bên trong căn nhà HHen Niê mới xây cho bố mẹ ở Đắk Lắk-7H'Hen Niê vẫn giữ lại nhà sàn đặc trưng của người dân tộc mình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô trước tuổi 30 là sửa sang lại ngôi nhà cũ ở quê nhà Đắk Lắk với đầy đủ tiện nghi để phụng dưỡng cha mẹ tuổi già.

"Hen mong muốn mình làm được điều đó để ba mẹ cảm thấy thoải mái, sáng ngủ dậy không phải lật đật đi kiếm củi mà là bật bếp lên, không gian trong nhà cũng ấm cúng hơn vì hiện tại ba mẹ đang sống trong một căn nhà mà giữa đêm gió thổi vi vu vi vu qua các khe cửa, khe gỗ của nhà sàn", chân dài 9X tâm sự.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/can-canh-ben-trong-can-nha-hhen-nie-moi-xay-cho-bo-me-o-dak-lak-d239217.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.