Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ

Nhiều chú cá Koi đã được Bằng Kiều chăm hơn 10 năm. Đối với Bằng Kiều, những công việc này đem lại cho anh niềm vui sau những giờ làm việc mệt nhọc.


Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-1
Ở Mỹ, trên khu đất rộng 2.000 m2, ca sĩ Bằng Kiều sử dụng 400m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá.

Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-2
Bằng Kiều có thú vui đối với việc nuôi cá và chăm sóc bonsai. Đối với Bằng Kiều, những công việc này đem lại niềm vui sau những giờ làm việc mệt nhọc. 

Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-3
Dù không tiết lộ về giá trị nhưng nhiều người ngất ngây vì độ chăm chút của Bằng Kiều cho không gian sống. Nam ca sĩ tự tay chăm hồ cá Koi. Nhiều chú cá Koi đã được Bằng Kiều chăm hơn 10 năm, từ lúc bé bằng ngón tay cái, giờ đã to hơn gấp nhiều lần nên vô cùng gắn bó.

Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-4
Mới đây, Bằng Kiều đi mua thêm cá Koi. Nam ca sĩ chia sẻ kinh nghiệm, trước khi thả cá phải ngâm cả túi cá xuống hồ trong 15-20 phút để cá tương thích với nhiệt độ nước, hoà nhập với môi trường, không bị “sốc” nhiệt.

Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-5
Thú chơi cá Koi cũng đòi hỏi người chơi phải thật kiên trì. Để giữ cho nước hồ trong xanh, nam ca sĩ phải tự tay diệt rêu, thay nước, xả phân cá. Anh cân đối lượng ăn cho cá vừa phải, không ép cá lớn nhanh, tránh làm đục nước.

Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-6
Bằng Kiều bố trí hai hồ cá, một hồ nhỏ và một hồ diện tích lớn hơn.

Chiêm ngưỡng hồ cá Koi của Bằng Kiều trên đất Mỹ-7
Xung quanh hồ cá, anh đặt những chậu cây bonsai dáng thác đổ mang đến vẻ đẹp mềm mại, hữu tình, yên bình.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chiem-nguong-ho-ca-koi-cua-bang-kieu-tren-dat-my-20200527004132152.htm

Bằng Kiều

Hồ cá Koi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.