Cựu siêu mẫu Bằng Lăng "lột xác" biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh "lâu đài" ở Singapore

Dù đã chuyển sang Singapore để tiện cho việc công tác của chồng nhưng Bằng Lăng vẫn quyết tâm trùng tu lại tổ ấm tại Mỹ.

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng vốn được biết đến là gương mặt vàng của thế hệ làng mẫu những năm 1990-2000. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyết bố giải nghệ để lập gia đình và sang Mỹ định cư. Tại đây, cô cùng ông xã người Đức đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh cũng như cuộc sống vô cùng viên mãn. Cho đến tháng 8/2019, đại gia đình 4 người nhà Bằng Lăng chuyển sang "đảo quốc sư tử" - Singapore sau 7 năm sinh sống tại Mỹ.

Cô mất kha khá thời gian và tiền bạc để trùng tu lại "lâu đài" rộng 5.600m2 có tuổi đời lên tới 80 năm. Theo như những gì mà cựu người mẫu chia sẻ, ban đầu vợ chồng cô dự tính mua nhà nhưng với mức giá đắt đỏ ở Singapore, họ quyết định thuê lại. Sau khi tân trang xong căn biệt thự này, cô tiếp tục làm việc với đội ngũ thiết kế để "lột xác" nội thất nhà cũ ở Mỹ.

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-1Hiện tại, cả gia đình Bằng Lăng đã chuyển sang Singapore sinh sống.

Lần này, cô lựa chọn tone chủ đạo trắng - đen với điểm nhấn là những món đồ cổ mà cô yêu thích từ lâu. Căn nhà 900m2 có 5 căn phòng ngủ được bố trí rải rác để đảm bảo độ riêng tư, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bao quanh căn biệt thự là khu vườn rợp bóng mát, rất thích hợp cho những buổi chiều đi dạo mát, dã ngoại, tiệc nướng ngoài trời,... Mặt khác, rất nhiều cửa sổ được bố trí khắp các góc tạo điều kiện cho căn biệt thự đó ánh sáng tự nhiên mỗi ngày.

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-2Không gian sinh hoạt chung rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-3Lối kiến trúc xen giữa cổ điển lẫn hiện đại được Bằng Lăng lựa chọn.

Bằng Lăng chia sẻ thêm: "Tôi chọn nội thất có chất lượng tốt nhưng giá cả không quá đắt, tất nhiên cũng không hề rẻ. Ngôi nhà được bố trí tiện nghi, gọn gàng và ấm cúng để có thể vào ở ngay mà chẳng cần sửa sang gì cả".

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh bên trong căn biệt thự 900m2 tại Mỹ của Bằng Lăng:

Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-4Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-5Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-6Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-7Cựu siêu mẫu Bằng Lăng lột xác biệt thự siêu sang tại Mỹ: Rộng 900m2, chẳng kém cạnh lâu đài ở Singapore-8

Theo Trí Thức Trẻ 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/cuu-sieu-mau-bang-lang-lot-xac-biet-thu-sieu-sang-tai-my-rong-900m2-chang-kem-canh-lau-dai-o-singapore-22020193152512136.htm

Siêu mẫu Bằng Lăng

cải tạo căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.