Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc

Một số người tiếc khi Hoa hậu Hương Giang giao bán căn hộ chung cư cao cấp vì nhìn qua không gian rất rộng, thoáng và phải có 'suất ngoại giao' mới mua được.

Hậu kết hôn với chồng Liu Jia là người gốc Trung Quốc, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang có cuộc sống rất hạnh phúc. Hiện, vợ chồng Hương Giang đã có hai cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn. Dù vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ như thời đi thi nhan sắc, nhưng Hương Giang không còn tham gia nhiều các hoạt động showbiz. Sau một năm sống ở Hàng Châu (Trung Quốc), gia đình Hương Giang hiện chuyển về TP.HCM. Cô và chồng con sống trong một căn hộ chung cư tại Tp. HCM.

Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-1Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang sống kín tiếng hơn sau khi lấy chồng.

Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-2Tổ ấm của Hoa hậu Hương Giang

Ngoài ra, Hương Giang cũng đã tậu thêm một căn hộ cao cấp ở Quận 7 và cũng nhận bàn giao cách đây không lâu. Căn hộ rộng 147 m2, 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, rộng rãi, thoáng mát, view phòng khách nhìn qua sông và Phú Mỹ Hưng, và từ phòng ngủ có thể ngắm toàn bộ hồ bơi. Tuy nhiên, vì thay đổi kế hoạch nên nàng Hậu quyết định rao bán lại căn hộ này. Kèm theo đó, cô gửi loạt hình ảnh của một căn hộ mẫu vô cùng hiện đại và thoáng mát. Nhìn căn hộ này, nhiều người tiếc vì không gian quá đẹp. Có một người quen còn thốt lên rằng: "Ôi, nhà em đẹp thế. Suất ngoại giao mới mua được á, bán phí thế Hương Giang". Đáp lại, người đẹp cho biết cô lười làm nội thất cho thuê nên mới quyết định bán lại.

Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-3

Căn hộ Hương Giang muốn nhượng lại có diện tích khá rộng.

Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-4Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-5

Bản mô phỏng phòng khách.

Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-6Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-7

Khu vực bếp.

Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-8Hoa hậu Hương Giang nhượng lại căn chung cư cao cấp mới nhận, nhìn qua ai cũng tiếc-9
Và phòng ngủ... đều rất rộng thoáng, có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

 

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-huong-giang-nhuong-lai-can-chung-cu-cao-cap-moi-nhan-nhin-qua-ai-cung-tiec-37565.html

nhà Hương Giang

sao Việt

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.