Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp

Vốn là người thích chia sẻ cuộc sống hàng ngày, không khó để nhận ra không gian sống của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đơn giản nhưng đầy sang trọng.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-1
Sau đăng quang, Kỳ Duyên gia nhập giới giải trí. Cô cùng mẹ vào Sài Gòn lập nghiệp và hiện tại sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-2
Trong một hình ảnh cô đăng lên, có thể thấy tổng thể căn nhà thiết kế theo tông màu trầm với sàn lót gỗ. Trong ảnh, Hoa hậu khoe chiếc loa mua từ Pháp về để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Được biết chiếc loa có giá hơn 100 triệu đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-3
Kỳ Duyên chia sẻ cô có niềm đam mê đặc biệt với việc sưu tầm nhưng chai rượu có thương hiệu và ngoại hình đẹp chỉ để “ngắm”. Tủ rượu cũng chiếm một góc lớn trong căn hộ của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-4
 Phòng khách được bài trí đơn giản với bàn tròn trắng và ghế sofa tương đối to và rộng. Người đẹp thường xuyên mời bạn bè nghệ sĩ trong showbiz đến chơi nhà nên đây cũng là một khoảng không gian được tận dụng tối đa.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-5
 Chiếc ti vi đặt trong phòng khách cũng thuộc dòng cao cấp và thiết bị loa đắt tiền đặt hai bên.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-6
 Cũng là một người chơi đồ hiệu có tiếng, Hoa hậu sinh năm 1996 hào phóng dành một khoảng không gian rộng cho tủ túi xách hầu hết đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Gucci, Louis Vuitton... Và đây cũng là góc thường xuyên nhìn thấy trên các Vlog đập hộp của cô.
 

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-7
Khu vực bếp có màu chủ đạo là màu trắng, bài trí đơn giản và gọn gàng. Trong thời gian nghỉ dịch, Kỳ Duyên cũng thường xuyên trổ tài nấu ăn tại nhà. Bàn ăn mà cô sử dụng là loại bàn tròn xoay thường thấy trong các nhà hàng sang trọng.


Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-8
Hình ảnh Kỳ Duyên chăm sóc hoa tại ban công cho thấy cô sống trong một tầng tương đối cao.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-9
 Phòng ngủ của Kỳ Duyên cũng có không gian rộng tãi. Xa xa tủ đồ cá nhân bằng gỗ được sắp xếp gọn gàng từng món đồ theo ngăn. Ký Duyên chia sẻ hình ảnh đang tự tập thể dục tại nhà trong những ngày cách ly chống dịch Covid-19.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe căn hộ cao cấp-10
Nằm trong top những cô gái thích chơi hàng hiệu của những sao nữ Việt, Kỳ Duyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mua sắm, những clip “đập hộp” để khoe với người hâm mộ gia tài đắt giá của mình.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/hoa-hau-ky-duyen-khoe-can-ho-cao-cap-ngap-hang-hieu-634945.html

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên

căn hộ cao cấp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.