Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan

Hậu ly hôn với Thanh Bình, diễn viên Ngọc Lan đã mua thêm được một căn hộ mới tại TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Lan là một diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua hàng chục bộ phim như "Sóng gió gia đình", "Tình yêu Pha Lê", "Hai người vợ", "Quý bà lắm chiêu"... Gần đây, Ngọc Lan đang được người hâm mộ yêu thích khi đóng vai bà Trang trong phim "Luật trời".

Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-1Diễn viên Ngọc Lan

Được biết sau khi ly hôn diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan và con trai chuyển đến sống trong một căn hộ tại TP Hồ Chí Minh.

Nhờ chăm chỉ làm việc, Ngọc Lan đã mua được một căn hộ mới diện tích 97 m2 với hai phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc. Sau khi hoàn thiện nội thất, nữ diễn viên "Luật trời" đã quyết định rao bán căn hộ với giá 4,5 tỉ đồng.

Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-2Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-3Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-4

Không gian căn hộ mới của Ngọc Lan.
Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-5Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-6Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-7Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-8Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-9Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-10Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-11Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-12Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-13Không gian căn hộ mới giá 4,5 tỉ của diễn viên Ngọc Lan-14

Căn hộ của Ngọc Lan rao bán giá 4,5 tỉ đồng.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-can-ho-moi-gia-45-ti-cua-dien-vien-ngoc-lan-45466.html

diễn viên Ngọc Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.