Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee

"Ông hoàng hàng hiệu" tự tay chăm sóc cho khu vườn rộng 100m2 trong căn villa trên không toạ lạc ngay con đường Đồng Khởi đắt đỏ bậc nhất Sài Thành.

Thời gian vừa qua, công việc kinh doanh của Nathan Lee bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Sau khi thiệt hại 5 triệu USD (hơn 120 tỷ), mỗi tháng Nathan Lee vẫn tiếp tục trả hơn 500 ngàn euros phí quản lý và địa ốc cho những bất động sản mà anh sở hữu. Nam ca sĩ cũng miễn tiền thuê mặt bằng cho các hộ kinh doanh trong 2 tháng trở lại đây cho tới khi hết dịch. Dù chịu thiệt hại khá nặng nề về kinh tế, Nathan Lee vẫn rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện. Nam ca sĩ cũng tiết lộ thú vui chăm sóc cây cối khi ở nhà chống dịch.

Khu vườn trong căn villa trên không của Nathan Lê toạ lạc tại trung tâm quận 1 trên con đường Đồng Khởi xa hoa ngập tràn cây xanh mà anh tự trồng từ nhiều năm nay. Nam ca sĩ chia sẻ hướng nhà anh thích hợp với việc trồng cây vì luôn chan hoà ánh nắng. Nathan Lee thậm chí còn có một cây xoài cao hơn 20m trĩu trịt trái.

Được biết, cuộc sống của nam ca sĩ không thay đổi nhiều khi có lệnh giãn cách xã hội vì anh vốn hạn chế tối đa giao tiếp và thường xuyên ở nhà sau những buổi biểu diễn. Điều làm Nathan Lee nhớ nhất trong thời gian này là du lịch. "Ông hoàng hàng hiệu" vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa và những chuyến du lịch siêu sang. Anh sẽ tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Maldives tại khu resort đắt đỏ nhất thế giới khi hết dịch.

Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-1Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-2Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-3Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-4Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-5Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-6Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-7Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-8Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-9Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-10Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-11Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-12Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-13Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-14Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không trị giá hơn 70 tỷ đồng của Nathan Lee-15

Khu vườn ngập tràn hoa và cây xanh trong căn villa trên không của Nathan Lee

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-ngap-tran-hoa-va-cay-xanh-trong-can-villa-tren-khong-tri-gia-hon-70-ty-dong-cua-nathan-lee-42804.html

vườn nhà sao Việt

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.