Quyền Linh tự hào khoe cơ ngơi trên sân thượng do bà xã xây dựng

Anh không quên gửi lời cảm ơn đến bà xã đảm đang đã giúp anh chăm sóc vườn cây.

Mới đây, trên kênh Youtube của MC Quyền Linh đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh lên thăm khu vườn trên sân thượng nhà mình. Quyền Linh nói:

"Vì dịch Corona nên tôi khá rảnh rỗi. Trong thời gian này, tôi tranh thủ chăm sóc vườn cây trên sân thượng nhà mình".

Quyền Linh tự hào khoe cơ ngơi trên sân thượng do bà xã xây dựng-1

Khu vườn trên sân thượng nhà Quyền Linh khá rộng và trồng nhiều loại hoa, cây ăn quả, rau củ các loại.

Được biết, toàn bộ cơ ngơi này đều do một tay bà xã Quyền Linh xây dựng và chăm sóc suốt thời gian qua, để giúp gia đình có không gian thư giãn thanh mát, trong lành và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả nhà.

"Vườn cây này từ trước đến giờ chỉ có bà xã tôi chăm sóc thôi, tôi bận quá nên không có thời gian" – Quyền Linh nói.

Tuy chỉ là một khu vườn trên sân thượng, nhưng bà xã Quyền Linh đã khéo léo trồng rất nhiều loại cây ăn quả khác nhau như chanh, quất, cóc, bưởi, hồng xiêm… Cây nào cũng sai trĩu quả.

Quyền Linh tự hào khoe cơ ngơi trên sân thượng do bà xã xây dựng-2

Ngoài cây ăn quả, bà xã Quyền Linh còn trồng thêm nhiều loại hoa như hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ và đều nở rộ, khoe màu sắc rực rỡ.

Không chỉ tự hào khoe khu vườn và thành quả chăm bón của bà xã, Quyền Linh còn tự tay thu hoạch trái cây để thưởng thức. Anh vặt được rất nhiều bưởi, cóc, chanh. Trong có, có những quả bưởi vàng ươm, nhìn rất bắt mắt.

Quyền Linh tự hào khoe cơ ngơi trên sân thượng do bà xã xây dựng-3

"Cả chanh và cóc đều rất bự, lại còn nhiều, ăn không biết đến bao giờ mới hết . Thường ngày bà xã tôi chăm sóc chúng, giờ tôi chỉ việc đi thu hoạch thôi.

Quả này quê nhà lá vườn, không to như quả người ta trồng nhưng ăn rất ngon, ngọt" – Quyền Linh tự hào chia sẻ.

Phụ giúp Quyền Linh thu hoạch quả còn có hai cô con gái xinh xắn của anh. Được biết, trong thời gian dịch bệnh, hai con gái của Quyền Linh được nghỉ học nên ở nhà phụ giúp cha mẹ khá nhiều việc. Cách đây ít hôm, Quyền Linh còn được con gái dạy tiếng Anh.

Quyền Linh tự hào khoe cơ ngơi trên sân thượng do bà xã xây dựng-4

Thời gian này, Quyền Linh cũng tích cực khoe với khán giả hai cô con gái bé nhỏ của mình. Anh làm khá nhiều clip có sự xuất hiện của con gái rồi đăng lên kênh Youtube cá nhân. Nam MC tỏ ra khá tự hào về con gái mình.

Quyền Linh tự hào khoe cơ ngơi trên sân thượng do bà xã xây dựng-5

Cuối clip, Quyền Linh tỏ ra sung sướng khi thu hoạch được khá nhiều quả từ khu vườn trên sân thượng của mình. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến bà xã đảm đang đã giúp anh chăm sóc chúng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/quyen-linh-tu-hao-khoe-co-ngoi-tren-san-thuong-do-ba-xa-xay-dung-20200417170801237.htm

biệt thự sao

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.