Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện

Căn nhà hoành tráng đến mức bạn thân của cô là Hương Baby phải trầm trồ khen ngợi rằng nhìn như một cung điện.

Hôm qua (14/2), Huyền Baby chia sẻ trên Facebook món quà ông xã tặng cô nhân ngày "Lễ tình nhân" Valentine. Theo đó, cô được chồng tặng một căn nhà to đẹp có thiết kế như một cung điện.

Mức độ hoành tráng của món quà này khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ: "Đến nhà Huyền khách sẽ được thăm quan bằng xe điện vì sợ mỏi chân", "Quà siêu to khổng lồ đây", "Bữa có đi qua. Quà to bự bà chá", "Đúng kiểu cung điện của công chúa, quà xuất sắc thật sự chị ơi"...

Ngay cả những người bạn thân thiết của cô cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Hạnh Sino thốt lên: "Xuất sắc", Hương Baby - bà xã của nam ca sĩ Tuấn Hưng thì viết: "Nhà như cung điện eo ôi dã man". Còn hot girl Kelly thì cho biết cô đã đoán trước được món quà này từ rất lâu rồi và đề nghị Huyền Baby "rửa quà Valentine".

Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-1
Món quà Valentine ông xã dành tặng Huyền Baby

Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-2Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-3

Trước đây, vợ chồng Huyền Baby đã sở hữu một căn nhà trị giá 5 triệu đô toạ lạc giữa trung tâm Sài Gòn.

Diện tích nhà là 160m2 và được chia ra thành hai khu vực chính bao gồm tầng trệt dùng để kinh doanh với mức đầu tư gần 1 triệu đô, còn tầng trên thì được Huyền Baby tự tay trang hoàng lộng lẫy để làm nhà ở.

Được biết, ông xã Huyền Baby là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Bản thân Huyền Baby cũng là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trước đó trên Vietnamnet, Huyền Baby vẫn khẳng định rằng dù bản thân kiếm tiền nhiều đến đâu, cô vẫn giữ quan điểm là "để chồng nuôi".

"Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân", cô nói.

Huyền Baby không cổ vũ cho những người phụ nữ cứ gồng mình mạnh mẽ để thể hiện mà phải biết dùng thứ "vũ khí" lợi hại là sự yếu đuối để đàn ông che chở.

"Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu.

Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", cô giải thích thêm về quan điểm này của mình trên trang cá nhân.

Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-4
 

Một số hình ảnh bên trong căn nhà trị giá khoảng 5 triệu đô vợ chồng Huyền Baby đang ở

Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-5Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-6
Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-7
Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-8Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-9Sau khi sở hữu căn nhà 5 triệu đô, Huyền Baby khoe biệt thự mới hoành tráng như cung điện-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/sau-khi-so-huu-can-nha-5-trieu-do-huyen-baby-khoe-biet-thu-moi-hoanh-trang-nhu-cung-dien-8202015293131573.htm

sao Việt

biệt thự

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.