Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà

Với Quốc Trường, không phải giá trị tiền bạc, vật chất mà điều đặc biệt nhất của căn nhà nằm ở chi tiết nhỏ này.

2019 là 1 năm thành công trên lĩnh vực nghệ thuật với Quốc Trường, thế nhưng, từ trước đó nam diễn viên đã được biết tới như 1 đại gia showbiz với sự nghiệp kinh doanh khởi sắc.

Thành công, nổi tiếng, giàu có... Quốc Trường còn là người con có hiếu khi luôn hướng về gia đình, bố mẹ. Được biết, trong năm 2019 anh đã xây dựng xong căn biệt thự dưỡng già cho bố mẹ mình.

Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-1Nam diễn viên là người đề cao giá trị gia đình.

Quốc Trường cho hay anh tốn khoảng 25 tỷ đồng cho toàn bộ việc xây dựng căn nhà, trong đó hết 10 tỷ là cho phần thiết kế nội thất. Mọi thứ từ lên ý tưởng, thiết kế tới giám sát thi công đều 1 tay anh đảm nhiệm.

Trong căn nhà, mỗi một không gian sẽ có phong cách thiết kế khác nhau. Riêng phòng khách chiếm diện tích khá rộng. Không gian chung này có phong cách hiện đại, nổi bật với bộ sofa trắng đen sang trọng và nhiều tranh ảnh trang trí.

Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-2Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-3

Căn biệt thự được hoàn thành vào năm 2019.

Biệt thự của Quốc Trường có tất cả là 7 phòng ngủ với gam màu chủ đạo là xám và trắng. Phòng khách cũng rất sang trọng với bộ sofa 2 màu. Khu vực nhà bếp cũng được nam diễn viên chăm chút rất kĩ, thiết kế sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

"Có 2 ước nguyện lớn nhất của cuộc đời con thì nó đã hiện thực được trong năm 2019. Một năm thật sự con không bao giờ quên trong quãng đời mình, với quá nhiều niềm vui, thành công lẫn may mắn: 1 tổ ấm trong mơ (ngôi nhà), 1 chuyến đi du ngoạn ở vùng xa xôi, mà đến ngay trong giấc mơ gia đình ta cũng không dám nghĩ đến. 

Con đã cố gắng chạy đua thời gian của con nhanh nhất có thể, để rút ngắn khoảng cách thời gian của cha mẹ, vì con biết nếu không thì cha mẹ sẽ không còn đủ sức khoẻ để giúp con thực hiện ước mơ thứ 2", Quốc Trường bày tỏ.

Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-4Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-5

Căn nhà là tâm huyết của anh dành cho bố mẹ.

Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-6Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-7Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-8

Bên trong có tất cả 7 phòng ngủ, trị giá 25 tỷ.

Tuy nhiên, toàn bộ căn nhà hay giá trị khủng của nó không phải thứ làm anh ưng ý nhất, mới đây nam diễn viên có dịp chia sẻ về tổ ấm của mình, theo đó Quốc Trường cho hay bản thân anh là một người rất thích đọc sách nhà Phật, vì thế căn biệt thự của anh có thêm một tiểu cảnh: Đó là viên đá phong thuỷ khá to có dòng chữ Nhân quả. Điều đặc biệt này rất ít người biết, nhưng Quốc Trường chia sẻ, anh đặt viên đá đó để răn mình luôn sống tốt hơn.

Tặng bố mẹ biệt thự 700m2, Quốc Trường bật mí nơi giá trị hơn cả 25 tỷ tiền xây nhà-9Viên đá phong thủy với 2 chữ "nhân quả" là điểm anh quý trọng nhất trong nhà.

"Hồi nhỏ gia đình tôi sống ở một xóm nghèo và phức tạp, nơi đó có nhiều người ra đi vì bệnh nặng, nên tôi rất sợ và bị ám ảnh. Tôi tự tưởng tượng cái chết sắp đến với mình, thế là tôi đọc sách, đọc kinh nhà Phật và tìm hiểu những triết lý đó. Khi lớn lên, tôi được NSƯT Hữu Châu và một người anh hướng để học những triết lý nhà Phật. Tôi kinh doanh thành công cũng là nhờ những triết lý này.

Nếu không có những bài học đó, tôi khác lắm, sẽ láu cá, đề cao cái tôi và sẽ không thành công như bây giờ. Bây giờ tôi thuần lắm, tôi không kiêu kỳ, không so sánh, không sân si. Tôi thấy giàu hay nghèo cũng vậy, cái hơn nhau ở đạo đức, tư duy, chứ không phải là tài sản", anh chàng nói thêm. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tang-bo-me-biet-thu-700m2-quoc-truong-bat-mi-noi-gia-tri-hon-ca-25-ty-tien-xay-nha-d229132.html

diễn viên Quốc Trường

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.