Thu Minh hé lộ biệt thự triệu đô siêu sang tại Nha Trang: Có cả bãi biển và sân vườn riêng, rộng rãi như resort

Không gian sang trọng, hiện đại trong căn hộ mới của Thu Minh khiến nhiều người choáng ngợp.

Nhắc tới vợ chồng Thu Minh không thể không kể đến những căn biệt thự triệu đô cùng khối tài sản "kếch xù" khiến nhiều người phải xuýt xoa. Tuy nhiên, ngoài những căn biệt thự từng được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây, Thu Minh tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ clip về căn biệt thự vừa sang trọng, vừa bề thế tại Nha Trang. 

Ngoài không gian phía trong được bày trí tỉ mỉ, sang trọng, phía ngoài biệt thự còn có khoảng sân vườn rộng rãi và view nhìn thẳng ra bãi biển vô cùng đẹp mắt. Theo đó căn biệt thự này có giá trị lên đến hàng triệu đô, được xây dựng trên triền đồi với không gian được thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Căn biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ và toàn bộ nội thất đều là đồ vô cùng mắc tiền được chính tay vợ chồng lựa chọn.

clip: Toàn cảnh biệt thự triệu đô của Thu Minh tại Nha Trang.

Thu Minh hé lộ biệt thự triệu đô siêu sang tại Nha Trang: Có cả bãi biển và sân vườn riêng, rộng rãi như resort-1Thu Minh hé lộ biệt thự triệu đô siêu sang tại Nha Trang: Có cả bãi biển và sân vườn riêng, rộng rãi như resort-2Thu Minh hé lộ biệt thự triệu đô siêu sang tại Nha Trang: Có cả bãi biển và sân vườn riêng, rộng rãi như resort-3Thu Minh hé lộ biệt thự triệu đô siêu sang tại Nha Trang: Có cả bãi biển và sân vườn riêng, rộng rãi như resort-4
Căn biệt thự được xây dựng trên triền đồi, có thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra căn biệt thự còn có view hướng thẳng ra biển vô cùng đẹp mắt.

Thu Minh hé lộ biệt thự triệu đô siêu sang tại Nha Trang: Có cả bãi biển và sân vườn riêng, rộng rãi như resort-5Gia đình nhỏ của Thu Minh và chồng Tây.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/thu-minh-he-lo-biet-thu-trieu-do-sieu-sang-tai-nha-trang-co-ca-bai-bien-va-san-vuon-rieng-rong-rai-nhu-resort-22020102125445637.htm

biệt thự

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.