Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng

Theo đó, căn hộ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được thiết kế mở. Phòng khách và bếp được kết nối với nhau tạo không gian thoáng đãng, thoải mái.

Nhắc đến Trương Ngọc Ánh, nhiều khán giả sẽ nhớ đến cô với vai trò của một diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Tuy nhiên trong hành trình hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 từng thử sức với rất nhiều vai trò khác nhau và có những dấu ấn nhất định, trong đó có cả người mẫu, hoa hậu... Cũng chính vì thế mà ở tuổi 43 bà mẹ đơn thân này có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ngoài hàng hiệu, xe sang cô còn có 1 căn hộ sang trọng ở TP.HCM khiến fan choáng váng.

Theo đó, căn hộ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được thiết kế mở. Phòng khách và bếp được kết nối với nhau tạo không gian thoáng đãng, thoải mái. Toàn bộ sàn của căn hộ được lót gỗ tạo cảm giác ấm áp. Nữ diễn viên "Hương ga" chọn đèn chùm sang trọng làm điểm nhấn cho không gian sống của mình và con gái.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-1


Bên cạnh đó, khi vừa bước vào căn hộ, đập vào mắt mọi người là bức tranh chân dung của nữ chủ nhân. Cô còn trang trí thêm cây xanh và lan trắng trang nhã. Điểm nhấn của ngôi nhà là căn bếp rộng rãi. Đây là nơi hai mẹ con nữ diễn viên nấu nướng cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi. Thời gian ở nhà tránh dịch, cô thường trổ tài nấu nhiều món ngon đãi con gái và bạn bè thân.

Điểm đặc biệt thứ hai là chiếc cầu thang xoắn với tông trắng trở thành nơi tạo dáng yêu thích của trương Ngọc Ánh. Ngay góc cầu thang được trang trí một cây piano đen bóng sang trọng. Cô còn kết hợp cùng tranh tông màu ấm và chậu lan trắng nhẹ nhàng, tạo sự tương phản.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-2Căn hộ được thiết kế mở, kết nối phòng khách và bếp, tạo không gian thoáng đãng. Toàn bộ sàn cũng được lót gỗ.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-3Trương Ngọc Ánh chọn đèn chùm sang trọng làm điểm nhấn cho tổ ấm.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-4Căn bếp rộng rãi là nơi hai mẹ con nấu nướng cùng nhau.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-5Cầu thang xoắn với tông trắng trở thành nơi tạo dáng yêu thích của nữ diễn viên.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-6Góc cầu thang được trang trí một cây piano đen bóng sang trọng. Người đẹp khéo léo kết hợp cùng tranh tông màu ấm và chậu lan trắng nhẹ nhàng, tạo sự tương phản.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-7Các bình hoa to, màu sắc rực rỡ được bài trí ở nhiều góc nhà.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-8Trương Ngọc Anh tô điểm khu vực TV.

Trương Ngọc Ánh ở tuổi 43: Nhan sắc rực rỡ hơn gái tân, ở biệt thự thuộc hàng siêu khủng-9Người đẹp rất thích hoa và thường xuyên trang trí hoa tươi trong nhà

 

 Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/truong-ngoc-anh-o-tuoi-43-nhan-sac-ruc-ro-hon-gai-tan-o-biet-thu-thuoc-hang-sieu-khung-d234705.html

Trương Ngọc Ánh

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.