Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp

Khoảng sân trước căn hộ mới nhà Tuấn Hưng khá hẹp nhưng anh đã nhờ người em thiết kế lại để tạo nên tiểu cảnh rất đẹp mắt.

2019 là một năm thành công với ca sĩ Tuấn Hưng về cả gia đình và sự nghiệp. Năm qua, nam ca sĩ rất đắt show dự sự kiện, đón thêm thiên thần nhỏ thứ ba và đặc biệt là tậu được nhà mới tiền tỷ.

Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-1Gia đình Tuấn Hưng mới chuyển về biệt thự khủng.

Biệt thự nhà Tuấn Hưng có thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Nhìn căn hộ nhiều người đoán giá trị lên đến hơn chục tỷ chứ chẳng ít. Khoảng sân trước căn hộ mới nhà Tuấn Hưng khá hẹp nhưng anh đã nhờ người em thiết kế lại để tạo nên tiểu cảnh rất đẹp mắt.

Trên trang cá nhân ngoài khoe hình ảnh nhà đẹp, anh còn viết: "Cảm ơn em đã tặng anh 1 khu vườn nhỏ để sáng thức dậy nhâm nhi ly trà hay cafe là thấy thoải mái cuộc đời rồi. Cảm ơn các anh em đã hết lòng tư vấn và biến phạm vi sử dụng be bé trở nên đẹp thế này.

Mong ước của cả nhà cũng như 2 vợ chồng vậy là đã thành. Tết năm nay phải đủ các loại cây mình thích. Hihi Trần Thu Hương (vợ Tuấn Hưng) nhỉ".

Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-2Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-3

Khu vườn bên ngoài đã có không khí Tết.

Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-4Cây quýt có thế độc đáo được dự đoán giá trị không nhỏ.

Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-5Hồ cá đẹp mắt tạo cảm giác yên bình.

Căn biệt thự mới của gia đình giọng ca Nắm lấy tay anh có diện tích mặt bằng khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy sân trước biệt thự được tô điểm bằng một hồ cá đẹp mắt với hoa giấy, cây quất sai trĩu quả. Ở phần bình luận, đa số bạn bè, khán giả khen ngợi sân vườn xinh đẹp của gia đình Tuấn Hưng.

Được biết, biệt thự của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-6Tuấn Hưng xây dựng vườn nhỏ xinh trong biệt thự tiền tỷ, nhìn là biết đẳng cấp-7

Biệt thự được trang trí theo phong cách châu Âu.

Về đời sống cá nhân, năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby. Nam ca sĩ nổi tiếng với hơn 20 năm theo nghề ca hát, nhận được mức cát-xê cao. Anh không ngại chia sẻ về thu nhập từ công việc đi hát trước truyền thông. Nam ca sĩ thừa nhận anh hát tại quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Cát-xê biểu diễn của anh từ 70-100 triệu đồng.

Trong khi đó, bà xã của anh lại tập trung kinh doanh. Hương Baby kinh doanh đồ hiệu, quán bar, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Không những thế, cô còn sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Hà Nội. Vì vậy, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng luôn sung túc.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuan-hung-xay-dung-vuon-nho-xinh-trong-biet-thu-tien-ty-nhin-la-biet-dang-cap-d227511.html

Tuấn Hưng

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.