Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo

Yoo Ah In, anh bạn thân của Song Hye Kyo lần đầu tiên hé lộ về nhà hạng sang của mình trên sóng truyền hình.

Vào ngày 19/6 vừa qua, trong chương trình “Home Alone” Yoo Ah In đã chia sẻ với khán giả về căn nhà xa xỉ của anh. Có thể thấy đây là 1 tổ ấm tuyệt vời, mang đậm phong cách của nam diễn viên điển trai này và được thiết kế thực sự sang trọng.

Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-1Yoo Ah In, anh bạn thân của Song Hye Kyo lần đầu tiên hé lộ về nhà hạng sang của mình trên sóng truyền hình.

Căn nhà của Yoo Ah In có 3 tầng với phòng khách rộng, phòng ăn, bếp hiện đại, phòng để rượu, khu sân vườn nhỏ ở tầng 1. Tầng 2 là nơi anh bạn thân của Song Hye Kyo làm việc. Ở tầng này anh cũng thiết kế phòng tắm dành cho những chú mèo của mình.

Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-2Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-3Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-4Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-5Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-6Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-7Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-8Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-9Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-10

Căn nhà của Yoo Ah In được thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách cá nhân.

Tầng 3 có phòng ngủ, phòng tắm và phòng để đồ. Ngoài ra, tổ ấm của Yoo Ah In còn có phần không gian trên gác mái nơi anh có thể ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành. Bên cạnh căn phòng ngủ hoành tráng khiến ê-kíp ghi hình bất ngờ thì căn nhà của Yoo Ah In còn có nội thất đắt đỏ.

Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-11Đột nhập căn nhà xa xỉ của anh bạn thân Song Hye Kyo-12Nhà có nơi để xe ô tô và tầng gác mái vừa đủ cho mục đích sử dụng.

Yoo Ah In có nói về chuyện hay chuyển nhà và việc anh chọn căn nhà này để sống trong 5 năm qua. “Tôi chuyển từ Daegu lên và sống với người quản lý. Lúc tôi trưởng thành, tôi bắt đầu tự lập và chuyển nhà mỗi năm. Tôi đã chuyển nhà tới gần 10 lần và chuyển tới căn nhà này 5 năm trước”, Ah In nói.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dot-nhap-can-nha-xa-xi-cua-anh-ban-than-song-hye-kyo-47625.html

nhà sao Hàn

Yoo Ah In


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.