Án mạng vợ chết, chồng nguy kịch tại tỉnh Phú Yên do mâu thuẫn vợ chồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân án mạng làm người vợ chết, chồng bị thương nặng tại nhà riêng ở xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên diễn ra sáng 20/9.

Đại tá Phan Thanh Tám, Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên cho biết, nhận định bước đầu, có thể nguyên nhân xảy ra án mạng do mâu thuẫn vợ chồng. Các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đang tập trung chữa trị cho nạn nhân Nguyễn Hậu (37 tuổi) và đã tạm qua cơn nguy kịch.

Bệnh viện tiếp nhận anh Hậu trong tình trạng choáng do mất nhiều máu, cổ bị vết thương sâu đứt khí quản, các vết thương ở bụng gây rách gan và tụy. Ca phẫu thuật cấp cứu anh Hậu kéo dài trong 3 giờ đồng hồ và sức khỏe đã tạm ổn.

Án mạng vợ chết, chồng nguy kịch tại tỉnh Phú Yên do mâu thuẫn vợ chồng-1
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân án mạng làm người vợ chết, chồng bị thương.

Được biết, chị Võ Thị L (31 tuổi) nạn nhân tử vong từng có một đời chồng và có con riêng là bé gái. Chị L. và anh Hậu đến với nhau, sống chung khoảng 4-5 năm nay. Tối 19/9, trước khi xảy ra án mạng, bé gái con chị L. đến nhà ông bà ngoại ngủ lại.

Như VOV đã thông tin, khoảng 6h30 ngày 20/9, ông Võ Đình Phùng (Sinh năm 1955, ngụ thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị L. ở gần đó để lấy quần áo chở cháu ngoại đi học. Khi vào nhà, ông Phùng phát hiện chị L. đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh có một cây búa. Còn người chồng là anh Hậu có vết cắt trên cổ thương tích rất nặng vẫn còn thoi thóp thở.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/an-mang-vo-chet-chong-nguy-kich-tai-tinh-phu-yen-do-mau-thuan-vo-chong-post957084.vov

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.