ẢNH: "Ông trùm" ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án

Trước khi HĐXX tuyên án, sau khi nói lời sau cùng, Văn Kính Dương quay lại trao cho Ngọc Miu nụ hôn thắm thiết, tay nắm chặt tay người tình.

Ngày 28/4/2021, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Văn Kính Dương cùng các đồng phạm về các tội "Trốn khỏi nơi giam giữ"; "Sản xuất trái phép chất ma túy"; "Mua bán trái phép chất ma túy"; "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản"; "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức".

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (27 tuổi, hot girl Ngọc Miu), người tình của Dương bị truy tố về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", khung hình phạt từ 20 năm đến chung thân.

ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-1

Phiên tòa phúc thẩm chiều 28/4

Tại phiên tòa hôm nay, sau phần xét hỏi, VKS cho rằng đây là một vụ án vô cùng nghiêm trọng, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, án sơ thẩm cũng đã nêu rõ, quy kết từng số lượng ma túy, vai trò, mối liên hệ của từng bị cáo với nhau nên đề nghị HĐXX bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm.

ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-2

Nụ hôn thắm thiết của Văn Kính Dương cùng người tình

Sau khi nói lời sau cùng, HĐXX vào phòng nghị án, Văn Kính Dương tranh thủ quay xuống trao cho Ngọc Miu nụ hôn thắm thiết, 2 người tay trong tay vô cùng tình tứ trước khi được lực lượng an ninh nhắc nhở.

Dưới đây là một loạt hình ảnh của Văn Kính Dương và Ngọc Miu.

ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-3ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-4ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-5

Cả 2 liên tục tìm cách nói chuyện với nhau
ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-6ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-7

Tay nắm chặt tay...
ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-8ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-9

Một loạt khoảnh khắc tình cảm của Văn Kính Dương và Ngọc Miu
ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-10ẢNH: Ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu tay nắm chặt tay, hôn nhau thắm thiết trước giờ tuyên án-11

Các bị cáo trước giờ tuyên án

Clip: "Ông trùm" ma túy Văn Kính Dương tình tứ nắm tay, hôn má hot girl Ngọc Miu ngay tại tòa

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-ong-trum-ma-tuy-van-kinh-duong-va-nguoi-tinh-ngoc-miu-tay-nam-chat-tay-hon-nhau-tham-thiet-truoc-gio-tuyen-an-16121280415173230.htm

Văn Kính Dương

Ngọc miu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.