Bắt hung thủ đánh nữ sinh lớp 6 bầm dập, nguyên nhân vụ án có thể vì nghi phạm có "tình ý" với nạn nhân

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, dường như T. có "tình ý" với bé M..

Bắt hung thủ đánh nữ sinh lớp 6 bầm dập, nguyên nhân vụ án có thể vì nghi phạm có tình ý với nạn nhân-1

Tối 19/3, tờ Tuổi trẻ thông tin, Thượng tá Nguyễn Nguyện Luân, trưởng Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xác nhận đã bắt thủ phạm đánh cháu T.N.T.M. (11 tuổi) đến ngất xỉu, bầm tím, sưng mặt. Đó là một thiếu niên 16 tuổi, trú cùng thị trấn với nạn nhân.

Bắt hung thủ đánh nữ sinh lớp 6 bầm dập, nguyên nhân vụ án có thể vì nghi phạm có tình ý với nạn nhân-2
Chiếc xe đạp của cháu My dùng đến trường mỗi ngày.

Theo tờ Công an TP.HCM, khoảng 18 giờ ngày 17/3, chị Trần Thị Thu Hương (ngụ KP.Hoàng Giao, TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) đang ngồi trong nhà thì bỗng nghe tiếng kêu cứu "O ơi cứu con với".

Nhìn ra cửa, chị thấy cháu ruột là bé Trần Ngọc T.M (SN 2009, học lớp 6, trường THCS Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao) đang khóc mếu máo, mặt mày bầm dập, sưng húp. Sau một hồi trấn tĩnh, cháu M cho biết vừa bị một đối tượng chặn đánh đến ngất xỉu trong lô cao su.

Theo lời kể của T.M, trước đó cháu đạp xe từ trường về nhà. Khi băng qua khu vực lô cao su (thuộc đội 3, nông trường Bình Ba, TT Ngãi Giao, Châu Đức) thì bị một người đàn ông chạy theo giật tóc khiến cháu bị ngã xuống đường. Sau đó người này còn ngồi chèn lên cổ và đánh liên tục vào đầu khiến cháu ngất xỉu. Một lúc sau khi có người đến lay gọi, lúc này cháu mới tỉnh dậy và tự đạp xe đến nhà cô ruột ở gần đó để kêu cứu.

Theo tờ Tuổi trẻ, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, dường như T. có "tình ý" với bé M.. Chiều 17/3, T. theo cháu M. đi học về. Khi đến đường đi qua lô cao su, T. trêu chọc cháu M.. Bị phản ứng quyết liệt, T. đánh liên tiếp vào người cháu đến khi cháu bất tỉnh. Lúc này, T. kéo lê cháu đến một cái hố ven đường bỏ lại và về nhà. Nhưng sau đó, vì lo sợ, T. quay lại nơi bé M. nằm gọi dậy.

(Tổng hợp)


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-bat-hung-thu-danh-nu-sinh-lop-6-bam-dap-nguyen-nhan-vu-an-co-the-vi-nghi-pham-co-tinh-y-voi-nan-nhan-16221190322295681.htm

đánh người

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.