Đã bắt được người phụ nữ chở con dàn cảnh trộm túi tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn

Qua truy xét, công an đã bắt được người phụ nữ nghi chở con dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán tạp hoá ở quận 3, TP.HCM vào tối 29/9.

Ngày 1/10, Công an quận 3, TP.HCM cho hay, đã tạm giữ Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) để điều tra, làm rõ về hành vi "Trộm cắp tài sản". 

Theo điều tra, khoảng 19h50 ngày 23/9, bà M. (SN 1962, ngụ quận 3) đang bán tạp hoá trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM thì có 1 người phụ nữ chở theo 1 cháu bé đi xe máy tới dừng trước quán bà M.. 

Đã bắt được người phụ nữ chở con dàn cảnh trộm túi tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn-1
Hình ảnh An bị camera ghi lại.

Người phụ nữ đưa tiền và nói với bà M. là muốn mua cà phê sữa. Bà M. nhận tiền, sau đó đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá. Bất ngờ, cháu bé trên xe người phụ nữ đi xuống rồi đi lại cạnh ghé ngồi của bà M. ngồi bán lấy túi tiền và quay ra xe. 

Sau đó, người phụ nữ nổ máy xe lại chỗ bà M. nói là để ly cà phê sữa ở quán, một chút nữa quay lại lấy. Bà M. nghĩ là người phụ nữ quay lại nên để ly cà phê trên bàn mà không hay biết là đã bị trộm túi tiền. 

Đã bắt được người phụ nữ chở con dàn cảnh trộm túi tiền của cụ bà bán tạp hóa ở Sài Gòn-2
Bà M., người bị lấy mất túi tiền.

Đến 20h10' cùng ngày, bà M. bán hàng cho 1 vị khách, sau đó phải dùng đến tiền. Lúc này, bà M. mới phát hiện túi tiền biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo trẻ con là thủ phạm. Bà M. vội trình báo công an. 

Công an phường 14, quận 3 đã có mặt tiến hành lấy lời khai, trích xuất camera truy xét người phụ nữ cùng đưa trẻ. Bà M. cho hay, tài sản trong túi khoảng 700 ngàn đồng và thẻ cào điện thoại khoảng 1,6 triệu đồng. 

Clip quay lại khoảnh khắc bà M. bị lừa lấy mất túi tiền.

Bằng nghiệp vụ, chiều 30/9, trinh sát Công an quận 3 phối hợp cùng Công an quận Bình Tân đã bất ngờ ập vào một khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân bắt giữ An cùng chồng là Trang Thanh Liêm và cháu bé .P. (SN 2011, là người mà An dắt đi trộm cắp.). Thời điểm bị bắt, An cùng chồng đang sử dụng ma tuý. 

Tại trụ sở công an, An khai nhận hành vi. Tuy nhiên, An cho hay trong túi xách lấy được chỉ có 185 ngàn và 3 thẻ cào điện thoại tổng mệnh giá 60 ngàn đồng. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-bat-duoc-nguoi-phu-nu-cho-con-dan-canh-trom-tui-tien-cua-cu-ba-ban-tap-hoa-o-sai-gon-162200110195502067.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.