Họp báo thông tin vụ bé 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu: Thấy nạn nhân la hét, nghi can bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nghi phạm Dũng về lại bãi đất trống để thực nghiệm hiện trường vụ xâm hại, bóp cổ bé gái 5 tuổi tử vong.

Họp báo thông tin vụ bé 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu: Thấy nạn nhân la hét, nghi can bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục-1

Nghi phạm Dũng (ảnh nhỏ) được đưa đến hiện trường sáng 18/4 (Nguồn ảnh: Vietnamnet)

Vào 15 giờ hôm nay, ngày 19/4, Công an TP.Bà Rịa phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức buổi họp báo thông tin về vụ án.

Tham dự họp báo sẽ có đại diện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an TP.Bà Rịa, lãnh đạo Thành uỷ, UBND TP.Bà Rịa và nhiều cơ quan báo chí tham gia đưa tin.

Bế cháu bé đến gò cát rồi bóp cổ, dùng tay xâm hại

Nghi phạm của vụ án là Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại Phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) bị bắt để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Giết người.

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng về lại bãi đất trống để thực nghiệm hiện trường.

Thông tin trên Vnexpress cho hay, Dũng làm nghề giá đỗ, sống sát vách nhà nạn nhân. Ông ta thi thoảng cho các cháu nhỏ trong xóm kẹo, sữa.

Theo điều tra, trước khi gây án, Dũng ăn đám giỗ ở hàng xóm rồi khoảng 3 tiếng sau đối tượng về nhà thấy khóa cửa nên dự định sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Khi ra đến gần đầu hẻm, Dũng thấy bé gái 5 tuổi và một cháu khác đi phía sau. Ông ta dừng lại đợi, bất ngờ bế bé gái đến gò cát cạnh sân bóng và đặt xuống. Lúc này, cháu bé hoảng sợ la hét, Dũng sợ có người phát hiện nên bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục rồi bỏ đi.

Họp báo thông tin vụ bé 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu: Thấy nạn nhân la hét, nghi can bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục-2

Công an đưa nghi phạm đến hiện trường để thực nghiệm điều tra. Ảnh: K.Ly/PLO

Cháu bé 5 tuổi được phát hiện tử vong cách nhà gần 300m 

Báo PL TP HCM thông tin, tối hôm xảy ra vụ án (ngày 17/4), trong xóm có đám giỗ và mọi người thấy đối tượng Dũng có tham gia ăn ở đây. Đến khoảng 21 giờ thì nhiều người thấy Dũng rời đám tiệc đi đâu không rõ.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. đi ngủ nhưng không thấy nên đã đi tìm quanh nhà. Tuy nhiên, không thấy cháu bé đâu nên mọi người nghi có chuyện chẳng lành liền tổ chức tìm kiếm bên ngoài.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người thân phát hiện cháu N. tại một bãi đất trống cạnh sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m. Khi phát hiện, cháu N. trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép, nghi bị xâm hại.

Được biết, 2 chị em cháu N. ở cùng với bà ngoại và hàng ngày cậu đưa đón đi học. Bố mẹ cháu đã chia tay, mẹ đi làm từ sáng tới khoảng 21h mới về.

Bà Rịa - Vũng Tàu- Công an đã bắt được nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi - Nguồn: VTC Now 

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hop-bao-thong-tin-vu-be-5-tuoi-bi-sat-hai-o-vung-tau-thay-nan-nhan-la-het-nghi-can-bop-co-va-dung-tay-xam-hai-tinh-duc-161211904151752875.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.