Bị ép phá thai, cô gái đâm nam thanh niên nguy kịch

Bị người yêu từ chối và yêu cầu phá thai, cô gái đã dùng dao đâm khiến nam thanh niên nguy kịch.

Bị người yêu từ chối và yêu cầu phá thai, cô gái đã dùng dao đâm khiến nam thanh niên nguy kịch.

Ngày 3/1, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã tạm giữ cô gái 19 tuổi đang mang thai để điều tra về hành vi dùng dao đâm bạn trai nguy kịch tại con hẻm ở phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Theo đó, cô gái và nạn nhân bị đâm có mối quan hệ tình cảm và sống chung với nhau. Tuy nhiên do có mâu thuẫn nên cô gái đã bỏ về quê.

Ngày 31/12, cô trở lại TP.HCM thuê phòng trọ ở quận Bình Tân và vẫn liên lạc với thanh niên nói trên.

Chiều 2/1, nam thanh niên chở bạn gái từ phòng trọ tới nhà người thân để bàn bạc chuẩn bị cưới hỏi. Sau đó, anh ta chở cô gái về phòng trọ.

Khoảng 18h cùng ngày, khi cả hai vừa đi tới con hẻm trên thì cô gái bất ngờ rút dao đâm vào cổ khiến nam thanh niên trọng thương.

Nhận được thông tin, công an đã có mặt tại hiện trường và đưa cô gái về trụ sở lấy lời khai điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nam thanh niên từ chối và yêu cầu bạn gái phải phá thai.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Công Lý


đâm người yêu

người yêu

phá thai

mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.