Bố che giấu việc con trai sát hại bé gái 6 tuổi

Điểu Brơi biết con trai dìm chết bé gái 6 tuổi nhưng không tố giác với cơ quan điều tra. Sự việc bị bại lộ khi thiếu niên này tiếp tục sát hại bé trai 11 tuổi.

Sáng 21/2, ông Tạ Đình Đề, Phó viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông, cho biết đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Điểu Brơi (ngụ huyện Tuy Đức) về tội Che giấu tội phạm.

Ông Điểu Brơi là cha của Điểu Long (14 tuổi, nghi phạm sát hại 2 cháu bé gần nhà).

Bố che giấu việc con trai sát hại bé gái 6 tuổi-1

Điểu Long tại thời điểm bị công an tạm giữ. Ảnh: T. N.

Theo điều tra, ngày 23/11/2019, Điểu Long giết bé trai 11 tuổi ở cùng quê do mâu thuẫn trong lúc chơi điện tử.

Làm việc với công an, Long còn khai trước đó đã dìm chết bé gái 6 tuổi dưới suối. Cơ quan chức năng đến nay xác định vụ việc xảy ra năm 2016. Sau đó, nghi phạm đã kể cho bố về sự việc. Tuy nhiên, ông Điểu Brơi đã che giấu hành vi của con trai.

Để có căn cứ xử lý, cơ quan cảnh sát điều tra đã trưng cầu giám định tuổi của Điểu Long. Theo Phân viện khoa học hình sự tại Đà Nẵng, độ tuổi của Điểu Long thời điểm sát hại bé trái 11 tuổi là từ 13 tuổi 8 tháng đến 14 tuổi 2 tháng.

Do đó, khi thực hiện hành vi phạm tội, Điểu Long mới 13 tuổi 8 tháng, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Cơ quan chức năng đã ra quyết định áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa Long vào trường giáo dưỡng số 3 tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bo-che-giau-viec-con-trai-sat-hai-be-gai-6-tuoi-post1049778.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.