Bố “chết đứng” khi hay tin con trai là nghi phạm vụ thi thể cô gái trong cống nước

Kể từ khi nhận tin con trai được xác định là nghi phạm liên quan đến vụ án cô gái tử vong trong cống nước, ông V. như “chết đứng”, cả đêm không ngủ.

Kể từ khi nhận tin con trai được xác định là nghi phạm liên quan đến vụ án cô gái tử vong trong cống nước, ông V. như “chết đứng”, cả đêm không ngủ.
Bố “chết đứng” khi hay tin con trai là nghi phạm vụ thi thể cô gái trong cống nước
Ông Vũ Ngọc V. chia sẻ với PV.

Nhiều ngày qua, người dân ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định bàn tán xôn xao về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ trong cống nước ở địa bàn xóm 1 của xã này vào ngày 27/11.

Khi phát hiện thi thể của nạn nhân xấu số, nhiều người dân trong khu vực vô cùng thương cảm xót xa, khi thời điểm phát hiện nạn nhân, cơ quan chức năng không xác định được danh tính và cũng không có người thân đến nhận diện.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, chính quyền địa phương đã hỗ trợ 5 triệu đồng để làm các thủ tục tang lễ cho nạn nhân.

Sự việc càng khiến người dân địa phương bàn tán hơn khi vào ngày 2/12, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Đức Giang (trú tại xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) vì có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Bố chết đứng người khi hay tin con trai là nghi phạm vụ thi thể cô gái trong cống nước - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

Được biết, từ nhà Giang đến khu vực phát hiện thi thể nữ nạn nhân xấu số chỉ khoảng hơn 200 mét.

Tại cơ quan Công an, Vũ Đức Giang đã cúi đầu thừa nhận mình chính là người đã ra tay sát hại người phụ nữ được phát hiện thi thể ở trong cống nước.

Tìm về nhà của nghi phạm Giang ở xã Hải Lộc (Hải Hậu, Nam Định), chia sẻ với PV, ông Vũ Ngọc V. (SN 1953, bố của Giang) buồn rầu cho biết, kể từ khi hay tin con liên quan tới vụ án, ông vô cùng sốc, đứng ngồi không yên, tâm trạng rối bời và không tin vào những gì đã nghe được.

Bố chết đứng người khi hay tin con trai là nghi phạm vụ thi thể cô gái trong cống nước - Ảnh 2.

Nghi phạm Vũ Đức Giang.

Ông V. cũng chia sẻ, gia đình ông có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân ông bị bệnh tật hơn chục năm nay. Gia đình ông V. có 5 người con, gồm 4 trai và 1 gái, trong đó Giang là con trai út.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Giang sinh một con gái được một thời gian thì ly hôn. Hiện con gái của vợ chồng Giang đang ở với ông V.

"Tôi không hề biết chuyện nó liên quan đến vụ án, cứ nghĩ nó đi chơi đâu chưa về.

Đến chiều qua (2/12), có người báo Giang bị bắt rồi, lúc đó tôi như "chết đứng" và không hiểu chuyện gì xảy ra.

Đến khi trấn tĩnh lại hỏi mới biết nó liên quan tới vụ người chết ở cánh đồng.

Vợ tôi hôm qua biết tin, bà ấy gào khóc cả đêm. Từ hôm qua tới giờ tôi chưa chợp mắt được tí nào vì lo nghĩ cho con,", ông V. chia sẻ.

Trao đổi với PV về nhân thân của Vũ Đức Giang, một lãnh đạo UBND xã Hải Lộc cho biết, ở địa phương, nghi phạm này làm nghề lái xe tải. Mặc dù ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự gì nhưng Giang cũng là một thành phần chơi bời.

 Khi nghe tin Giang liên quan đến cái chết của cô gái được phát hiện trong cống nước, người dân trong khu vực vô cùng bất ngờ.

Không ai dám nghĩ Giang lại có thể gây ra sự việc dã man như vậy.

Theo Thời đại

tử vong

thi thể

thi thể trong cống nước


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.