Bố nữ sinh HV Ngân hàng đau đớn kể lại buổi đi học cuối cùng của con: "Cháu vẫn chào hỏi bố mẹ lễ phép nhưng đến tối không về nữa..."

Sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thuý Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội), hiện gia đình nạn nhân đang vô cùng đau đớn, sức khoẻ suy sụp khi phải đối mặt với sự thật vô cùng tàn nhẫn.

Tìm đến gia đình nữ sinh Trần Thuý Hiền ở Gia Khánh (xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) vào chiều ngày 27/10, hiện có nhiều hàng xóm, người thân đã đến chia buồn với gia đình. Ai ai cũng đau xót trước vụ việc vừa xảy ra. 

Ngồi chết lặng một góc sân trước nhà, ông Trần Trung Uý (bố nạn nhân Hiền) suy sụp tinh thần, không còn sức sống. Ông vẫn chưa muốn tin vào sự thật tàn nhẫn vừa xảy ra. 

Bố nữ sinh HV Ngân hàng đau đớn kể lại buổi đi học cuối cùng của con: Cháu vẫn chào hỏi bố mẹ lễ phép nhưng đến tối không về nữa...-1
Nhiều người dân, hàng xóm đến nhà chia buồn với gia đình nữ sinh

"Ban đầu cháu thi vào trường Học viện Tài chính nhưng sau đó lại học ở Học viện Ngân hàng, khoa Kế toán doanh nghiệp theo đúng nguyện vọng. Nó chịu khó học nên thi 3 môn được 25,95 điểm", ông Uý tâm sự. 

Từ khi đi học đến khi xảy ra vụ việc, Hiền mới đến trường được 5 ngày. Mọi người trong gia đình đều mong muốn Hiền sẽ có một tương lai tươi sáng nhưng nỗi đau bất ngờ ập đến khiến mọi người đau đớn, gục ngã. 

"2 buổi học đầu tiên cháu được mẹ đưa đi, để nộp giấy tờ và nộp tiền. Buổi thứ 3, gia đình để cháu tự đi xe đạp điện đến trường cho quen, do xe đạp điện còn tốt nên vẫn đủ điện đi đến trường và trở về nhà. Buổi thứ 4 và 5, cháu đi xe đạp điện ra thị trấn gửi rồi bắt xe buýt đi, ai ngờ buổi cuối ấy lại xảy ra chuyện", ông Uý nghẹn lại. 

Bố nữ sinh HV Ngân hàng đau đớn kể lại buổi đi học cuối cùng của con: Cháu vẫn chào hỏi bố mẹ lễ phép nhưng đến tối không về nữa...-2
Người cha đau đớn, suy sụp sau khi thi thể con gái được tìm thấy sau 4 ngày mất tích

Theo gia đình nạn nhân, hôm xảy ra vụ việc, Hiền không có biểu hiện gì khác lạ: "Cháu vẫn ăn uống bình thường, chào hỏi bố mẹ lễ phép, ăn mặc chỉnh tề rồi mới đi học. Bình thường 11h30 cháu mới đi nhưng hôm đó đi học sớm hơn để thoải mái giờ giấc nhưng đến tối không về nữa. Mất tích mấy hôm tôi cũng đã nghi ngờ và chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất xảy ra với cháu. Từ khi tìm được thi thể con gái, tôi và mẹ nó suy sụp hẳn", ông Uý tâm sự. 

Bố nữ sinh HV Ngân hàng đau đớn kể lại buổi đi học cuối cùng của con: Cháu vẫn chào hỏi bố mẹ lễ phép nhưng đến tối không về nữa...-3
Ai cũng xót xa cho số phận đáng thương của Hiền

Trước vụ việc đau lòng này, gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật với những đối tượng có liên quan đến vụ việc. 

Theo hàng xóm sinh sống cạnh gia đình nạn nhân cho biết, gia đình ông Uý sống hoà thuận với hàng xóm, chưa từng có điều tiếng hay mâu thuẫn gì với ai. 

"Gia đình ông ấy sống hoà thuận, Hiền cũng ngoan lễ phép chào hỏi mọi người, gia đình chưa ai từng có điều tiếng gì mà nay xảy ra vụ việc đau lòng. Thương cho Hiền còn trẻ tuổi mà phải chịu thiệt thòi, mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm những đối tượng có liên quan đến vụ việc để đòi lại công bằng cho cháu và răn đe xã hội", một người hàng xóm nói.

Clip: Tâm sự đẫm nước mắt của bố nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại trên đường đi học về

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-nu-sinh-hv-ngan-hang-dau-don-ke-lai-buoi-di-hoc-cuoi-cung-cua-con-chau-van-chao-hoi-bo-me-le-phep-nhung-den-toi-khong-ve-nua-162202710163433571.htm

giết người

mất tích

nữ sinh


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.