Chân dung nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết: Hay dẫn nhiều bạn gái về nhà, có lần cầm dao định đâm bố

Trước khi xảy ra vụ việc, Trần Mạnh Hùng (SN 1999, trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) có nhiều biểu hiện bất thường, có lần định cầm dao đâm bố đẻ.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường ở Hà Nam, tối 24/2, Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ nghi phạm Trần Mạnh Hùng để điều tra về hành vi giết người.

Sáng 25/2, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại nhà nghi phạm Hùng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chân dung nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết: Hay dẫn nhiều bạn gái về nhà, có lần cầm dao định đâm bố-1

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an. Ảnh Công an tỉnh Hà Nam

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hùng khai, do quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân tên V. (SN 2005 trú ở huyện Bình Lục, Hà Nam), do vậy đêm 23/2 Hùng đón V. về nhà ngủ.

Nói về việc Hùng dẫn bạn gái về nhà, ông Trần Văn X. (bố nghi phạm) cho hay, ông cũng không hề hay biết. "Nó thường xuyên đi hôm về khuya nên tôi không biết lối nào mà lần, lúc nó dẫn bạn gái về tôi cũng không biết".

Theo lời kể của người thân, Hùng học văn hoá hết cấp 2 sau đó đi làm ở quán cắt tóc. Trong một lần đi làm tóc, Hùng đi đường trời mưa, gặp tai nạn và bị chấn thương sọ não. Từ đó, tính tình Hùng thay đổi, giọng nói cũng ngọng đi vì mồm bị méo.

Chân dung nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết: Hay dẫn nhiều bạn gái về nhà, có lần cầm dao định đâm bố-2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xung quanh nhà nghi phạm

"Trước khi xảy ra vụ việc, Hùng có nhiều biểu hiện bất thường, hay mang đồ trong nhà đi cắm. Thậm chí, có lúc cười khì khì một mình rồi lên tầng nhà tự tử", ông X. nói.

Trong nhà, ông X. và con trai ít khi nói chuyện với nhau. "Tính nó thế rồi, tôi không bảo được, có lần nó còn lấy dao định đâm tôi. Hàng ngày thì nó chỉ đi chơi về rồi ngủ, có làm gì đâu nên xin tiền tôi suốt ngày".

"Hàng ngày ở nhà, tôi cũng không thấy nó giới thiệu ai là người yên nhưng bạn gái thì dẫn về nhà rất nhiều", ông X. nói thêm.

Nói về tính cách của em trai mình, anh H. (tên đã thay đổi), cho biết, ở nhà hai anh em cũng ít khi nói chuyện với nhau. "Khi nhỏ thì còn bảo ban được chứ lúc nó lớn lên rồi tôi không làm gì được. Gần đây, những người Hùng đi chơi cùng đều là thành phần bất hảo. Tôi bảo nhiều rồi nó không nghe nên tôi cũng kệ".

"Bây giờ tôi chỉ biết khuyên và động viên bố mẹ, em tôi phạm tội thì đã có pháp luật xử lý", anh H. nói.

Chân dung nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết: Hay dẫn nhiều bạn gái về nhà, có lần cầm dao định đâm bố-3Chân dung nghi phạm bóp cổ nữ sinh lớp 10 đến chết: Hay dẫn nhiều bạn gái về nhà, có lần cầm dao định đâm bố-4

Ngôi nhà gia đình Hùng sinh sống

Nói về Trần Mạnh Hùng, ông Trần Xuân Trường, bí thư thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, Hà Nam cho biết, ở xóm làng, cũng ít khi gặp Hùng.

"Gia đình Hùng thuộc diện bình thường, nhà có 2 anh em. Hùng học văn hoá hết năm lớp 9 rồi đi làm cắt tóc. Do sức khoẻ yếu nên không đi được bộ đội. Trong xóm, Hùng là người ít nói, trước khi gây án chưa từng xảy ra xích mích với ai".

Trước đó, trưa 24/2, ngay sau khi nhận được tin báo tại nhà dân ở khu vực thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân có nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Xác định đây là vụ án hình sự, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã tập trung lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra để làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tài liệu thu thập, cơ quan Công an đã nhanh chóng điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng là thủ phạm gây ra vụ giết người trên.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dung-nghi-pham-bop-co-nu-sinh-lop-10-den-chet-hay-dan-nhieu-ban-gai-ve-nha-co-lan-cam-dao-dinh-dam-bo-161212502125640430.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.