Chồng cũ đâm người tình của vợ rồi tự tử

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ cố ý giết người xảy ra ở phường Vĩnh Tân, TP Tân Uyên.

Ngày 7/6, Công an TP Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ án có dấu hiệu giết người xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Tân (TP Tân Uyên).

Theo thông tin ban đầu, Võ Băng Phi (SN 1984) và chị N. (SN 1984) từng có mối quan hệ vợ chồng và có 2 con chung nhưng đã ly hôn.

Thời gian gần đây, Võ Băng Phi biết chị N. đang quen người bạn trai là Đ.T.B. (SN 1979). Tối 5/6, anh B. có qua nhà của chị N. chơi và ngủ lại qua đêm tại nhà riêng của chị N. thuộc tổ 3, khu phố 2, phường Vĩnh Tân, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Đến khoảng 1h ngày 06/6, Phi đến nhà và leo qua mái tôn phía sau nhà bếp của chị N. Nghe có tiếng động, chị N. cùng B. đi ra bên ngoài kiểm tra, khi anh B. đi tới phía trước cửa phòng ngủ thứ nhất, thì bị Phi dùng dao đâm gây thương tích cho anh B. và đe dọa không cho chị N. kêu cứu.

Sau đó, Phi dùng dây dù trói chị N. nằm trên giường, cả hai nói chuyện đến khoảng 5h ngày 6/6, thì Phi treo cổ tự tử. Chị N. sau đó tự cởi trói được và chạy nhờ người báo cho cơ quan công an và đưa anh B. đi Bệnh viện để cấp cứu.

Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-cu-dam-nguoi-tinh-cua-vo-roi-tu-tu-post1437830.html?fbclid=IwAR10-AU8GLZS3anXB4Vc00KLGc0RfEKlKTWM_NMcmjR3DZx12RwoiVMjFuo

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.